+Aa-
    Zalo

    Những nốt ruồi biểu thị sự phú quý phát tài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo khoa nhân tướng, các nốt ruồi không chỉ đơn thuần là một điểm dị biệt trên bề mặt da mà ẩn bên trong nó là ý nghĩa đối với thời vận của con người.

    (ĐSPL) - Theo khoa nhân tướng, các nốt ruồi không chỉ đơn thuần là một điểm dị biệt trên bề mặt da mà ẩn bên trong nó là ý nghĩa đối với thời vận của con người.

    Dưới đây là một số nốt ruồi biểu thị điềm tốt về tiền bạc và tài lộc theo sách Phương pháp luận đoán nốt ruồi – Tìm hiểu nhân tướng, Nxb Thời Đại:

    Những vị trí nốt ruồi khác nhau sẽ biểu thị những ý nghĩa khác nhau về tài lộc, phúc thọ.

    Nốt ruồi ở gần lông mày: Vùng gần lông mày có nốt ruồi son hoặc nốt ruồi đen nhưng màu sắc tươi nhuận biểu thị là người có tài nghệ, kỹ năng hơn người. Nó cũng cho biết là gia sản của người này ngày một gia tăng và có tiếng tăm.
    Nốt ruồi ở yết hầu và cằm: Có nốt ruồi son nhưng ẩn tướng là tốt. Nốt ruồi ở vị trí này biểu thị người giàu lý trí, bên trái là giàu có, bên phải là biểu thị người sang quý và ở cằm tốt hơn ở yết hầu.
    Nốt ruồi ở cổ tay: ở vị trí này nếu có nốt ruồi son thì là người tài hoa, có thời vận, có khả năng thành công trong sự nghiệp.
    Nốt ruồi hai bên bắp đùi: Hai bên bắp đùi có nốt ruồi son là biểu thị người đắc chí, thuận buồm xuôi gió trong cả sự nghiệp và tình yêu từ thời còn trẻ.
    Nốt ruồi dưới ngón chân: Cả nam và nữ, nếu dưới ngón chân có nốt ruồi, gọi là nốt ruồi tốt thì tài vận hanh thông, công danh hiển đạt.
    Nốt ruồi trong lỗ mũi: Nam lỗ mũi bên trái, nữ lỗ mũi bên phải có nốt ruồi sống thì nhân cách rộng rãi, vận thế tốt, có thể được thăng quan tiến chức, tăng thêm nguồn của cải. Nếu nam có nốt ruồi ở lỗ mũi phải và nữ có nốt ruồi ở lỗ mũi trái thì được gia sản của tổ tiên để lại hoặc phát tài ngoài mong đợi.
    Nốt ruồi ở hai cánh tay dưới: Nếu có nốt ruồi son ở hai cánh tay dưới, phía gần cùi tay là người có công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, tiền vào như nước.
    Nốt ruồi bên dưới xương lưỡng quyền: Tướng người nào có nốt ruồi ở vị trí này, nhất là các nốt ruồi có màu sắc đẹp thì biểu thị người này sẽ được tiền ngoài ý muốn.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-not-ruoi-bieu-thi-su-phu-quy-phat-tai-a89952.html
    Sự kiện: Xem Tướng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xem bàn tay nói lên thành công, phú quý

    Xem bàn tay nói lên thành công, phú quý

    (ĐSPL) – Bạn đang băn khoăn không biết lòng bàn tay, đường chỉ tay của mình có ý nghĩa gì, quan sát thật kỹ hướng dẫn dưới đây để biết khả năng thành công, phú quý.