+Aa-
    Zalo

    Những pha mạo hiểm tính mạng của thí sinh Vietnam's Got Talent 2014

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent xảy ra vụ việc thí sinh Tấn Phát uống nhầm axit khiến những người chứng kiến không khỏi giật mình lo lắng.

    (ĐSPL) - Đêm bán kết 4 Vietnam's Got Talent xảy ra vụ việc thí sinh Tấn Phát uống nhầm axit khiến những người chứng kiến không khỏi giật mình lo lắng, tuy nhiên đây không phải màn biểu diễn mạo hiểm duy nhất từng xuất hiện ở Vietnam's Got Talent.

    "Người điện" Hoàng Nhật

    Trong đêm bán kết 3 của Vietnam's Got Talent diễn ra trước đó, "người điện" Hoàng Nhật đã có một màn trình diễn mạo hiểm khi anh lần lượt gắn hai chiếc thìa vào mũi, nuốt lưỡi cưa có chiều dài hơn 20 cm vào cổ họng, cắm chiếc ốc vít được nối với nguồn điện vào mũi... Màn biểu diễn này khiến BGK lẫn khán giả đều hồi hộp dõi theo.

    Trước khi bắt đầu chương trình, giám khảo Hoài Linh cũng đã lo lắng và cảnh báo "người điện" Hoàng Nhật không được mời anh lên sân khấu để "đùa giỡn với điện". Chính vì vậy, anh đã mời lên sân khấu giám khảo Huy Tuấn. Hoàng Nhựt nuốt cây kéo sắt dài hơn 50cm được nối với nguồn điện cho dòng điện chạy qua tim và vẫn rút ra rất thản nhiên.

    Ảo thuật gia Việt Duy

    Trong khi đó, ảo thuật gia Việt Duy với 5 chiếc máy bắn ghim quen thuộc để trên bàn và chỉ có một chiếc có ghim bên trong, Việt Duy đã "điều khiển trí não của anh Thành Lộc để mình được an toàn".

    Giám khảo Thành Lộc đã chọn lần lượt từng chiếc máy bắn ghim và đưa cho Việt Duy. Chàng ảo thuật gia bình tĩnh bắn thẳng vào đầu mình với từng chiếc máy bắn ghim khiến người xem hồi hộp.

    Khi chỉ còn lại trên bàn 2 chiếc máy bắn ghim, Việt Duy cho Thành Lộc lựa chọn và cầm để bắn thẳng vào đầu anh. Ngay cả giám khảo Thành Lộc cũng vô cùng hoang mang trước màn biểu diễn này.

    Nhóm Kungfu Bảo Cường

    Nghệ sĩ Bảo Cường cùng nhóm Kungfu của anh đã tham gia Vietnam's Got Talent 3 năm từ 2011 - 2012 và 2014 với những tiết mục xiếc - kungfu liên hoàn làm choáng không chỉ khán giả mà cả ban giám khảo cũng nhiều phen khiếp vía vì những pha biểu diễn độc đáo và vô cùng mạo hiểm.

    Bảy tiết mục biểu diễn liên hoàn của Bảo Cường trong cuộc thi Vietnam’s Got Talent mùa thứ 3 này gồm: Xỏ rắn lục vào mũi và kéo ra ở miệng; Đóng hết cây đinh dài 12cm vào mũi; Nuốt cây kéo có độ dài phần lưỡi kéo 50cm vào miệng; Dùng 2 sợi xích móc vào mi mắt và nhấc 2 xô nước lên; Dùng sợi xích có móc nhọn móc vào phần da yết hầu và nhấc xô nước lên; Dùng 2 sợi xích có móc nhọn móc vào da 2 khuỷu tay và nâng 2 chậu hoa lên; Dùng 1 cây thương dài, đầu nhọn ghim vào yết hầu, đầu kia cho 1 môn sinh dùng sức mạnh đẩy tới làm cong cây thương.

    Tiết mục của nhóm thí sinh đã gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo vì sự rùng rợn và phá vỡ giới hạn thông thường về sự chịu đựng của một người bình thường.

    Đầu tiên, thí sinh này nhét một chú rắn còn sống vào miệng và kéo đầu ra khỏi một bên mũi. Sau đó, với bên mũi còn lại, anh đóng một chiếc đinh dài vào. Hai mí mắt của anh chàng được móc hai sợi xích nối với hai chậu nước còn miệng thì nuốt một chiếc kéo khổng lồ tiếp tục được móc với một chậu hoa.

    Ngay khi móc thêm hai chậu hoa vào hai cánh tay, người hỗ trợ của Bảo Cường cầm cây thương nhọn hoắt đâm vào phần yết hầu của anh khiến cả ban giám khảo lẫn các khán giả có mặt phải run sợ vì độ nguy hiểm của tiết mục.

    Trần Tấn Phát

    Xem video:

    Thí sinh Trần Tấn Phát từng để lại ấn tượng với giám khảo và khán giả khi thể hiện màn nuốt kim. Sau màn trình diễn nuốt kim táo bạo và thành công, Tấn Phát đã nhận được sự đồng ý của 4 giám khảo và lọt vào bán kết.


    Sau khi giám khảo Huy Tuấn tráo đổi các ly xong, Tấn Phát sẽ dùng khả năng của mình để định đoán xem ly nào có axit để tránh ra và uống hết 4 ly nước còn lại. Nếu Tấn Phát lựa chọn đúng 4 ly nước và uống hết, để lại ly axit cuối cùng là Tấn Phát thành công.Mở đầu tiết mục của mình, Tấn Phát mời giám khảo Huy Tuấn lên trợ giúp cho tiết mục của mình với nhiệm vụ tráo đổi 5 ly, trong đó có 4 ly nước và 1 ly đựng axit sao cho anh không biết được vị trí ly nào có axit.

    Trong lần uống thứ nhất, Tấn Phát đã phán đoán đúng nhưng ở lần uống thứ 2, Tấn Phát đã phán đoán sai và uống nhầm ly axit khiến ai nấy cũng lo lắng.

    May thay, khi vừa nhấp môi và phát hiện ra axit, Tấn Phát đã nhổ ngay ra ngoài. Sau đó, Tấn Phát tiếp tục hoàn thành phần thi của mình và tỏ ra khá bình tĩnh để uống hết các ly nước còn lại dù môi bỏng rát và mặt mũi đã xây xẩm.

    Tấn Phát đã được đưa đi bệnh viện ngay sau đó. Ban tổ chức cho biết, sau khi sơ cứu và thăm khám, Tấn Phát chỉ bị bỏng môi và đầu lưỡi ở cấp độ nhẹ, chỉ cần uống thuốc và hạn chế ăn các đồ nóng hoặc đồ không quá mặn để niêm mạc mau lành.

    Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn cho tính mạng của thí sinh, bệnh viện cũng như ban tổ chức đã giữ anh lại để tiếp tục theo dõi, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-pha-mao-hiem-tinh-mang-cua-thi-sinh-vietnams-got-talent-2014-a78846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan