+Aa-
    Zalo

    Những sự thật đen tối "không ai biết tới" được hé mở trong cuốn hồi ký của Britney Spears 

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuốn hồi ký mang tên The Woman in Me của Britney Spears chính thức ra mắt vào 24/10, tiết lộ nhiều câu chuyện đen tối và đau buồn sau ánh hào quang của nữ ca sĩ.

    Ngày 24/10, cuốn hồi ký được mong đợi của Britney Spears mang tên The Woman in Me chính thức được phát hành. Ngày 17/10, Page Six đưa tin, cuốn hồi ký này đã đạt hạng 1 trong danh sách bán chạy nhất của Amazon.

    Hồi ký ghi lại hành trình vươn lên thành siêu sao của nữ ca sĩ sau đôi lần mất đam mê với âm nhạc, đề cập tới những chi tiết liên quan đến giai đoạn 13 năm cô bị giám hộ, kìm kẹp, bên cạnh đó là những mối quan hệ tình cảm của cô. 

    britney
    Britney Spears ra mắt cuốn hồi ký The Woman in Me

    Chuyện tình 3 năm với Justin Timberlake hơn 20 năm trước

    Những người hâm mộ Britney đều biết cô và Justin Timberlake từng hẹn hò từ năm 1999 đến năm 2002. Thời gian đó, cô và bạn trai bằng tuổi là cặp đôi của nước Mỹ. Thời điểm chia tay, hai người không nói rõ lý do. Tuy nhiên, Justin từng ẩn ý “Công chúa nhạc pop” thay lòng, khiến cô bị cư dân mạng chỉ trích cô thậm tệ.

    Trong The Woman in Me, Britney Spears thừa nhận, cô chỉ vượt qua giới hạn một lần để hôn biên đạo múa Wade Robson. Đồng thời, cô cho biết hai người yêu nhau, nhưng sự thuần khiết chỉ là bề ngoài khi Justin cũng lừa dối cô và qua lại với một sao nữ nổi tiếng nhưng vì quá say mê và quá yêu nên cô đã để nó trôi qua.

    Không chỉ vậy, Spears còn khiến khán giả không khỏi bàng hoàng khi tiết lộ cô từng mang thai với Timberlake, sau đó đã phá thai vì người yêu không hài lòng và không muốn làm cha.

    justin11zon
    Britney Spears thừa nhận cô đã có lần lừa dối Justin Timberlake và đã phá đứa con của cả hai. Ảnh: Getty Images

    Cuộc hôn nhân chóng vánh

    Nhìn lại hơn 40 năm cuộc đời Britney Spears, mối tình của cô cùng Justin Timberlake chỉ là một phần nhỏ trong tình sử phong phú và đầy thị phi mà biểu tượng âm nhạc từng trải qua.

    Năm 2004, Britney lần đầu kết hôn nhưng chỉ kéo dài trong vài ngày. Cô và người bạn thời thơ ấu Jason Alexander đột ngột kết hôn vào ngày 3/1/2004 trong buổi lễ tại nhà nguyện ở Las Vegas, tiểu bang Nevada. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ bị hủy bỏ vào 55 giờ sau đó. 

    chong dau tien
    Cuộc hôn nhân đầu tiên kéo dài 55 giờ đồng hồ của Britney Spears và Jason Alexander. Ảnh: Splashnews

    Yêu sớm

    Ngôi sao Baby One More Time có bạn trai chính thức đầu tiên vào năm 14 tuổi. Người đó tên Donald ‘Reg’ Jones, hơn cô 3 tuổi. Trong cuốn hồi ký Through The Storm năm 2008, mẹ Britney, bà Lynne Spears, cho biết Jones là người lấy đi “lần đầu tiên” của Britney.

    Uống rượu từ năm 14 tuổi, thường xuyên sử dụng chất kích thích

    Britney Spears cho biết cô đã được mẹ Lynne Spears dẫn tới các quán rượu từ năm lớp 8 và khẳng định hai người uống rượu vì vui.

    Năm 2004, Britney kết hôn với vũ công Kevin Federline và có với nhau hai cậu con trai. Britney cho biết mình bị trầm cảm sau sinh. Trong cuốn sách, Britney đề cập bản thân từng sử dụng vicodin để điều trị chấn thương đầu gối và prozac để điều trị bệnh tâm thần. Nhưng sau một thời gian, cô nhận ra thuốc adderall là loại phù hợp với bản thân nhất, có tác dụng như thuốc chống trầm cảm, giúp cô bớt chán nản.

    Ngoài ra, nữ ca sĩ thừa nhận từng sử dụng cần sa nhưng vì loại chất này khiến cô "chậm chạp và ngu ngốc" nên cô đã dừng lại.

    me
    Britney Spears và mẹ. Ảnh: Getty Images

    Britney Spears lo sợ khi cho rằng gia đình cố giết cô

    "Đây là sự thật đáng buồn, chân thực: Sau tất cả những gì trải qua, tôi không còn sức chiến đấu nữa", ngôi sao viết trong cuốn hồi ký, "Tôi mệt mỏi và sợ hãi. Sau khi bị giữ chặt trên cáng, tôi biết họ có thể trói tôi bất cứ lúc nào họ muốn. Tôi nghĩ họ đã cố giết tôi. Tôi bắt đầu tự hỏi họ có muốn giết tôi hay không. Nếu điều đó nghe có vẻ hoang tưởng, hãy xem tất cả những gì tôi từng trải qua cho tới thời điểm này - cái cách mà họ lừa dối và giam giữ tôi".

    gia dinh
    Britney Spears từng lo lắng và sợ hãi khi cho rằng gia đình muốn sát hại cô. Ảnh: WIREIMAGE

    Sau khi hồi ký The Woman in Me đạt hạng 1 trong danh sách bán chạy nhất của Amazon, Britney Spears đã lên tiếng trên mạng xã hội và làm rõ về những tiết lộ chấn động trong hồi ký này. Theo đó, cô khẳng định mục đích của cuốn sách vô cùng tốt đẹp và không có ý định chỉ trích những người liên quan.

    "Cuốn sách của tôi không sinh ra để xúc phạm bất kỳ ai dưới bất kỳ hình thức nào", Britney Spears chia sẻ, "Đó là tôi, đó là quá khứ. Tôi đã bước tiếp và từ nay, tôi sống một cuộc đời mới. Tôi xuất bản sách để sống tiếp quãng đời còn lại của mình. Dù thế nào đi nữa, đây là lần cuối cùng."

    "Công chúa nhạc pop" tiết lộ việc viết về những sự kiện xảy ra là một cách chữa lành cho tâm hồn của cô.

    britney spears 2

    Britney viết cuốn The Woman in Me kể về cuộc đời và sự nghiệp của mình sau khi thoát khỏi quyền bảo hộ vào tháng 11/2021. Ảnh: inStyle

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-su-that-den-toi-khong-ai-biet-toi-duoc-he-mo-trong-cuon-hoi-ky-cua-britney-spears-a596463.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan