+Aa-
    Zalo

    Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa mà mọi người nên cẩn thận

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa vẫn có xảy ra mặc dù rất hiếm khi xuất hiện. Nếu bạn uống sữa bột ong, hoặc viên nang mà có vấn đề xảy ra thì có khả năng bạn bị dị ứng

    Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa vẫn có xảy ra mặc dù rất hiếm khi xuất hiện. Nếu bạn uống sữa bột ong, hoặc viên nang mà có vấn đề xảy ra thì có khả năng bạn bị dị ứng với các sản phẩm ong.
    Các phản ứng dị ứng của mọi người có thể khác nhau về mức độ nghiêm trọng . Một số người bị phản ứng nhẹ và những người khác phản ứng nghiêm trọng . Điều này phụ thuộc vào hệ thống miễn dịch của bạn phản ứng. Nếu bạn đã phản ứng nặng với mật ong , phấn hoa ong , keo ong hoặc sáp ong thì bạn không nên sử dụng sữa ong chúa.
    Những tác dụng phụ từ sữa ong chúa mà mọi người nên cẩn thận
    Nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn khá nhiều. Nghiên cứu cho thấy rằng những người rất nhạy cảm với lá kim và cây dương cây cũng quá nhạy cảm với sản phẩm tổ ong này . Một số người tiêu dùng sữa ong phát triển từ nhẹ đến dấu hiệu hen suyễn nghiêm trọng như tắc nghẽn ngực và khó khăn trong việc thở. Những người khác bị xuất huyết nội và sốc phản vệ . Điều tồi tệ nhất của tất cả các tác dụng phụ là gây sốc phản vệ . Nó có thể gây tử vong nếu không điều trị kịp thời.
    Bạn có vấn đề cholesterol ? Nếu đúng như vậy , bạn có nhiều khả năng dùng thuốc để làm giảm nồng độ của cholesterol. Một loại thuốc chống đông máu như warfarin có thể tương tác động tiêu cực với sữa ong chúa . Coumadin đã được đề cập qua bởi Trung tâm y tế trường Đại học Pittsburgh.

    Các triệu chứng như chảy máu và các vấn đề tiêu hóa có thể xuất hiện từ khi dùng sản phẩm ong này trong khi trên các loại thuốc làm loãng máu . Những phụ nữ bị ung thư vú hoặc những người đàn ông nên tránh sữa ong chúa . Theo các nhà nghiên cứu y khoa , chất sữa này có tác dụng bắt chước những estrogen . Nó trực tiếp tác động lên các thụ thể estrogen và trong quá trình đó nó có thể khơi dậy nhân của các tế bào ung thư ở những bệnh nhân ung thư vú.
    Sữa ong chúa là sản phẩm dinh dưỡng có tác dụng hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng nhưng cũng tùy theo cơ địa mỗi người mà dùng. Khi dùng nếu thấy có gì khó chịu hoặc dị ứng thì phải ngưng vì sữa ong chúa không phải là thuốc nên không có những nghiên cứu nhiều về tác dụng phụ, chống chỉ định hoặc tương tác với thuốc.
    Những người sau đây không nên dùng sữa ong chúa:
    Người bị huyết áp thấp: Trong sữa ong chúa có những chất làm cản trở hoạt động của buồng tim, làm nở động mạch huyết quản, làm hạ huyết áp. Vì vậy, người huyết áp thấp không nên dùng sữa ong chúa.
    Người đường huyết thấp: Trong sữa ong chúa có chất Albumin lạ lấy từ phấn hoa mà ra và chất độc của mật ong , đối với người quá mẫn cảm hoặc người có phản ứng với phấn hoa thì sẽ sinh phản ứng quá mẫn cảm.
    Người đau bụng đi ngoài: Trong sữa ong chúa có chất độc của nọc ong, gây rối loạn công năng của đường ruột. Vì vậy, người đau bụng đi ngoài không nên dùng sữa ong chúa.
    Người có bệnh truyền nhiễm, đang sốt: Theo Đông y, bệnh truyền nhiễm là do ngoại tà dẫn đến. Khi đang sốt, việc cần thiết là phải giải nhiệt, không nên dùng sữa ong chúa để tăng thêm chất bổ, đề phòng bệnh sẽ kéo dài.
    Người đang mang thai: Vì trong sữa ong chúa có chất kích thích, có tác dụng kích thích tử cung co hẹp lại, gây cản trở cho sự phát triển của thai nhi.
    Hiện nay trên thị trường người ta bày bán rất nhiều sản phẩm từ sữa ong chúa như :sữa ong chúa, sữa ong chúa của mỹ, sữa ong chúa costar, sữa ong chúa 1600, các loại sữa ong chúa. Các bạn hãy cân nhắc trước khi mua sản phẩm nào có lợi nhất cho mình.
    Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như : nhau thai cừu úc, kem dưỡng da nhau thai cừu, nhau thai cừu green, nhau thai cừu blossom, thuốc nhau thai cừu, thuốc giảm cân. Các loại mỹ phẩm như  kem white doctors, kem sakura
    Sản phẩm chính hãng 100‰, giao hàng miễn phí toàn quốc. 
    Hotline: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7
    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
    TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA
    Fanpage: Thế giới sức khỏe và sắc đẹp
    Giao hàng miễn phí toàn quốc
    Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
    ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-tac-dung-phu-tu-sua-ong-chua-ma-moi-nguoi-nen-can-than-a52443.html
    Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da

    Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da

    Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất dễ hấp thụ nên khi dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt là đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da

    Cách dùng sữa ong chúa dưỡng da

    Sữa ong chúa chứa rất nhiều dưỡng chất dễ hấp thụ nên khi dùng sữa ong chúa dưỡng da mặt là đang trực tiếp cung cấp dưỡng chất cho da.