+Aa-
    Zalo

    Nhuộm tóc đen, Bạch Lộc hứng 'gạch đá' vì khác xa nguyên tác 'Dĩ Ái Vi Doanh'

    (ĐS&PL) - Bạch Lộc bất ngờ nhuộm tóc màu đen, khiến khán giả lo lắng ngoại hình của nữ diễn viên sẽ không lột tả được trọn vẹn nhân vật trong phim  'Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý'.

    Sau thành công của một loạt các bộ phim như Chiêu Diêu, Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa và Châu Sinh Như Cố, Bạch Lộc hiện đang là một trong những nữ diễn viên đang gây dựng được tên tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Ngôi sao 28 tuổi gây thương nhớ với vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào cùng khả năng biến hóa đa dạng trên màn ảnh.

    ve dep ngot ngao cua nu than the he moi bach loc 1
    Bạch Lộc  xuất thân là hot girl trên mạng xã hội sau đó lọt vào mắt của biên kịch Vu Chính năm 2016 và chuyển hướng diễn viên.

    Trong dự án mới nhất, Bạch Lộc sẽ hóa thân thành nữ chính Trịnh Thư Ý trong bộ phim Dĩ Ái Vi Doanh (Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý).

    Để chuẩn bị cho vai diễn, Bạch Lộc đã khiến fan vô cùng bất ngờ khi xuất hiện trước công chúng với mái tóc đen đầy mới lạ. Bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ ngoài xinh đẹp, không ít khán giả lại tỏ ra lo lắng.

    Cụ thể, theo nguyên tác, nữ chính trong Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý là một người vô cùng cá tính, năng động. Chính bởi vậy, khán giả lo lắng cô nàng để kiểu tóc này sẽ không lột tả được trọn vẹn nhân vật trong phim. Nhiều người sợ Bạch Lộc sẽ bị quá an toàn như lúc cô thủ vai Thời Nghi trong Châu Sinh Như Cố.

    Một số khán giả để lại bình luận:

    - Sao thấy sai sai vậy? Thư Ý cá tính lắm đó.

    - Như Thời Nghi chắc xỉu. Trong đầu mường tượng trong phim này Bạch Lộc sẽ thay đổi 101 kiểu style, là 1 phóng viên rất cá tính, năng động. Giờ nhuộm đen thấy lo lo.

    - Chưa gì đã thấy tạo hình có vấn đề rồi.

    n

    Bạch Lộc đã nhuộm tóc đen để chuẩn bị quay dự án phim mới.

    Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý là câu chuyện xoay quanh nhân vật Trịnh Thư Ý - một cô gái đặc biệt mạnh mẽ. Thư Ý tốt nghiệp trường đại học danh giá trong nước và trở thành nữ phóng viên trẻ tuổi, xinh đẹp, tài năng của tòa soạn Kinh tế tài chính.

    Có thể nói, Trịnh Thư Ý là một sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và sắc đẹp. Một cô gái có cả tài lẫn sắc như cô chắc chắn không thiếu người theo đuổi và trong số đó có Nhạc Tinh Châu - một kẻ có vẻ ngoài thư sinh, tuấn tú. Trông ra vẻ chịu thương, chịu khó, biết phấn đấu nhưng thực tế lại là một “tra nam” chính hiệu.

    Cũng "nhờ" Nhạc Tinh Châu mà Trịnh Thư Ý mới bắt đầu con đường “cưa cẩm” Thời Yến - Tổng giám đốc Ngân hàng Minh Dự.

    Thời Yến là mẫu bạn trai hoàn hảo trong mắt biết bao cô gái, đẹp trai, giàu có, tuy tuổi còn trẻ nhưng đã làm mưa làm gió trong giới tài chính. Tuy nhiên, tính tình anh lại lạnh nhạt, đối với Trịnh Như Ý càng là kiểu "tâm bất biến giữa dòng đời vạn thính".

    Thời Yến biết rõ cô tiếp cận mình với mục đích không đơn thuần nhưng dưới sự kiên trì của cô, anh không thể không xiêu lòng và để cô từng bước bước vào trái tim tưởng như sắt đá của mình. Chẳng biết từ bao giờ những hành động mà anh ban đầu cho là diễn dở đến mức không dám khen ngợi ấy dần trở nên đáng yêu. Và cũng từ giây phút đó anh biết mình đã yêu cô thật rồi.

    698900ec1817b4943fe883dfee896a92
    Vương Hạc Đệ đóng cùng Bạch Lộc trong dự án phim Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý.

    Bạch Lộc sinh năm 1994, cô vốn xuất thân là hot girl mạng rồi lọt vào "mắt xanh" của Vu Chính hồi 2016 sau đó được biên kịch nổi tiếng này tích cực lăng xê và dần trở thành nữ diễn viên trẻ sáng giá của màn ảnh xứ Trung.

    Dù bước chân vào con đường diễn xuất chưa lâu, nữ diễn viên 28 tuổi đã góp mặt trong hàng loạt dự án phim đáng chú ý như: Phượng tù hoàng, Chiêu Diêu, Học viện Liệt Hỏa, Nửa là đường mật - Nửa là đau thương, Châu Sinh như cố…

    Từng không được đánh giá cao vì xuất thân là hotgirl mạng và không được đào tạo diễn xuất bài bản song cô nhanh chóng phá vỡ định kiến của công chúng qua từng vai diễn. Mỹ nhân 9X ghi điểm trước khán giả với khả năng biến hóa đa dạng trước ống kính.

    Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào của Bạch Lộc: 

    bachloc9
    bachloc6
    ve dep ngot ngao cua nu than the he moi bach loc 0
    ve dep ngot ngao cua nu than the he moi bach loc 2
    ve dep ngot ngao cua nu than the he moi bach loc 1
    ve dep ngot ngao cua nu than the he moi bach loc 19
    ve dep ngot ngao cua nu than the he moi bach loc 16
    bachloc20

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhuom-toc-den-bach-loc-hung-gach-da-vi-khac-xa-nguyen-tac-di-ai-vi-doanh-a557584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan