+Aa-
    Zalo

    Nín thở cùng anh chàng đi xe đạp trên dây ở độ cao 2700m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một anh chàng người Bỉ đã khiến cư dân mạng phải nín thở khi xem màn biểu diễn đạp xe qua đoạn dây dài 18 m nối 2 mỏm núi ở độ cao 2.700 m.

    (ĐSPL)-Một anh chàng người Bỉ đã khiến cư dân mạng phải nín thở khi xem màn biểu diễn đạp xe qua đoạn dây dài 18 m nối 2 mỏm núi ở độ cao 2.700 m.

    Theo Mirror ngày 20/9 đưa tin, một anh chàng người Bỉ tên là Kenny Belaey đã khiến cộng đồng mạng phải nín thở khi xem màn biểu diễn của anh: đạp xe qua đoạn dây dài 18 m nối 2 mỏm núi ở độ cao 2.700 m thuộc dãy Alps của Pháp.

    Tờ Mirror bình luận rằng, thể thao mạo hiểm chỉ trở nên thực sự đúng nghĩa là nguy hiểm từ sau khi Kenny Belaey thực hiện màn trình diễn vừa qua.

    Kenny Belaey thực hiện màn biểu diễn của mình.

    Kenny Belaey được biết tới là vận động viên đã vô địch 9 lần giải đạp xe địa hình thế giới. Và lần này anh đã thử sức mình bằng màn biểu diễn đi xe đạp thăng bằng qua đoạn dây dài 18 m nối 2 mỏm núi La Plagne ở độ cao 2.700 m thuộc dãy Alps của Pháp.

    Để thực hiện màn biểu diễn này, Kenny đã sử dụng một đoạn dây dài 18 m để nối hai mỏm núi với nhau và một thiết bị giúp cân bằng gắn giữa bánh xe và đoạn dây.


    Vận động viên của đội Belgian Red Bull này đã kiên trì luyện tập đạp xe thăng bằng trong 6 tháng qua để chuẩn bị cho màn biểu diễn của mình.

    Anh cho biết: “Dù có khó khăn thế nào nhưng bạn cũng nên thử làm một cái gì đó mới mẻ và sau đó một kết quả không thể tin được sẽ đến với bạn”.


    Bước vào thử thách, Kenny đã bị rơi rất nhiều lần nhưng bằng nỗ lực của mình, cuối cùng anh cũng đã thành công với trải nghiệm mới mẻ này.


    Kenny chia sẻ cảm nhận sau khi thực hiện thành công màn biểu diễn: “Mỗi một mét đi trên dây bạn lại có một cảm giác khác lạ. Thật là tuyệt! Tôi đã đạp xe hơn 23 năm qua và đây là thử thách lớn nhất mà tôi được trải qua”.

    Mới đây, khi tham gia giải vô địch thế giới UCI được tổ chức ở Andorra, Kenny Belaey cũng đã giành được huy chương đồng chung cuộc. Nó là huy chương thứ 12 sau 14 lần tham dự của nhà cựu vô địch này.

    PHẠM XUÂN LỘC

    (Theo Mirror)

    Xem thêm video:

    [mecloud]F8uYfXDzRz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nin-tho-cung-anh-chang-di-xe-dap-tren-day-o-do-cao-2700m-a111717.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.