+Aa-
    Zalo

    Ninh Thuận: Một du khách mất tích ở vườn quốc gia Núi Chúa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một du khách nam khi đang chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân và bị sóng lớn đánh trôi mất tích.

    (ĐSPL) - Một du khách nam khi đang chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân và bị sóng lớn đánh trôi mất tích.

    Tối 1/1, trao đổi trên báo VnExpress, ông Trần Văn Tiếp, Phó giám đốc Vườn quốc gia Núi Chúa, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải (Ninh Thuận) xác nhận việc một du khách nam đến từ Hà Nội bị mất tích khi tham quan khu vực Hang Rái vào chiều 31/12/2016. 

    Sau khi nhận thông tin, lực lượng cứu hộ, bộ đội biên phòng của tỉnh và công an các xã đã được huy động để tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

    Do điều kiện thời tiết sóng to, gió lớn nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Các tàu thuyền đang hoạt động gần khu vực du khách mất tích cũng được kêu gọi tăng cường quan sát, tìm kiếm cứu nạn.

    Hang Rái là địa chỉ thu hút nhiều du khách đến săn ảnh bởi khung cảnh hoang sơ. Ảnh: VnExpress.

    Cũng theo ông Tiếp, khi thời tiết thuận lợi hơn, thợ lặn địa phương sẽ được huy động để tham gia tìm kiếm. Đây là những người lặn giỏi, am hiểu địa hình ghềnh đá nên hy vọng sẽ có kết quả.

    Theo tin trên VOV, báo cáo của Vườn Quốc gia Núi Chúa cho biết, khoảng 16h30 ngày 31/12/2016, du khách Phan Lê Tuấn (30 tuổi, trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) mặc áo thun đỏ, gửi xe mô tô tại Hang Rái để đi chụp ảnh phong cảnh.

    Khoảng 15 phút sau, có 2 du khách nữ ngồi phía trên phát hiện người này đang chụp ảnh trên ghềnh đá thì bị trượt chân và sóng lớn đánh trôi mất tích. Hai khách nữ tri hô mọi người đến nhưng không thể cứu được vì sóng to, gió lớn.

    Chiếc xe mô tô để lại trên bờ hiệu Airblade 125, màu cam - đen, BKS: 79C1 - 284.47; chủ sở hữu cũng là người cho thuê là ông Trần Ngọc Sang, phường Cam Phú, TP Cam Ranh (Khánh Hòa).

    Hang Rái nằm ở phía Nam của vịnh Vĩnh Hy, cách TP Phan Rang (Ninh Thuận) chừng 35km. Đây được coi là địa chỉ vàng cho những người mê chụp ảnh, bởi một bên là núi Chúa, một bên là biển xanh sóng vỗ. 

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ninh-thuan-mot-du-khach-mat-tich-o-vuon-quoc-gia-nui-chua-a176706.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan