+Aa-
    Zalo

    NMT – Đơn vị đi đầu về tranh 3D, tranh nghệ thuật trang trí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất NMT trở thành đơn vị sản xuất, phân phối và thi công tranh 3D, giấy dán tường, trần xuyên sáng, tranh decor số 1 tại Việt Nam.

    Với sự đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ cao và mẫu mã tranh đa dạng, bắt kịp thu thế giới, Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất NMT trở thành đơn vị sản xuất, phân phối và thi công tranh 3D, giấy dán tường, trần xuyên sáng, tranh decor số 1 tại Việt Nam.

    Tranh trang trí nghệ thuật là xu hướng được nhiều người quan tâm.

    Đơn vị đi đầu về tranh nghệ thuật trang trí

    Cùng với sự phát triển của kinh tế, nhu cầu thẩm mỹ và sự hưởng thụ cuộc sống của con người tăng cao. Ngoài nhu cầu ăn ngon, mặc đẹp, con người còn có nhu cầu ở đẹp. Thay vì những bức tường đơn điệu, nhàm chám, nghệ thuật tranh trang trí tường ra đời. Phong trào bắt đầu với nghệ thuật giấy dán tường, tranh dán tường, tranh 3D, tranh décor, và hiện nay phát triển với nghệ thuật tranh trần xuyên sáng. Nắm bắt xu thế của thị trường, NMT đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

    NMT luôn dẫn đầu về xu hướng và thẩm mỹ trong lĩnh vực tranh trang trí.

    Là một trong những đơn vị tiên phong trong nghệ thuật trang trí nội thất, cụ thể là tranh nghệ thuật dán tường, NMT đã xây dựng một xưởng in tranh chuyên nghiệp, nhập khẩu thiết bị máy móc hiện đại của châu Âu, cho ra đời những sản phẩm tranh sống động, sắc nét, màu sắc chân thực. Đặc biệt, bên cạnh những mẫu tranh có sẵn, NMT còn nhận thiết kế, thi công các công trình theo đơn đặt hàng của quý khách. Với đội ngũ chuyên gia thiết kế, họa sĩ, thợ thi công lâu năm, NMT luôn nhận được sự hài lòng và phản hồi tốt từ phía khách hàng.

    Đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại

    Hiện NMT có nhiều dòng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn như: giấy dán tường, tranh 3D, tranh decor, tranh trần xuyên sáng. Trong mỗi loại có nhiều chủ đề khác nhau. Trong tranh 3D có các chủ đề mang tính thời đại và đặc trưng từng lĩnh vực như: tranh 3D hiện đại, tranh bình hoa, tranh cửa sổ, tranh cảnh biển, tranh trẻ em, tranh tôn giáo, tranh phim-café-bar, tranh trần sàn, tranh spa… Tranh decor mang đậm tính phong thủy với các chủ đề: decor sơn thủy, decor phong cảnh, decor bình hoa, decor hiện đại… Ở mỗi chủ đề, NMT có hàng trăm mẫu sản tranh cho khách hàng lựa chọn.

    Một bức tranh décor phong cảnh giúp phòng khách sang trọng hơn.

    Quý vị có thể lựa chọn tranh trang trí theo phong thủy, theo sở thích. Làm mới không gian phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách với những dòng tranh sơn thủy, phong cảnh. Nếu quí vị kinh doanh spa, café, bar, nhà hàng… NMT sẽ có những mẫu tranh ấn tượng, mang lại không gian sang trọng, cá tính và thu hút khách hàng.

    Đảm bảo chất lượng

    Các loại giấy dán tường, tranh trang trí của NMT được sản xuất trên công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100% nên đảm bảo sắc nét, chuẩn tông màu. Với dòng tranh 3D, NMT sử dụng nền tranh là vải của Nhật Bản, Hàn Quốc, mực in chứa Hydro không phai, không bạc màu, có khả năng chống thấm, chống rêu mốc, chống trầy xước.

    Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, cọ rửa làm sạch tranh bằng khăn ướt và xà phòng. Tranh được in bằng công nghệ in UV ba lớp nên các hoa văn nổi lên sắc nét, sống động như thật. Tranh 3D NMT có nhiều chủ đề và mẫu mã, phù hợp với nhiều không gian trong nhà như: tường nhà, sàn nhà (gạch hoa hoặc gỗ), cửa kính, cửa ra vào, trên gạch men phòng tắm, trên buồng tắm kính đứng, cầu thang. Bên cạnh đó, loại tranh dán tường có thể tái sử dụng từ 2 - 3 lần mà không sợ bị bong tróc sơn tường cũng như mất độ dính của tranh.

    Tranh xuyên sáng đem lại vẻ đẹp mới cho ngôi nhà.

    Tranh dán tường NMT không chỉ khiến cho các thành viên trong nhà thích thú mà còn khiến khách đến chơi cũng vô cùng ấn tượng. Sản phẩm cũng rất thân thiện với môi trường, không chứa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người dùng, nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

    Giá cả phải chăng

    Do đầu tư trang thiết bị từ khâu sản xuất nên các loại tranh trang trí của thương hiệu NMT có giá cả phải chăng, phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam. Vì mong muốn đem đến cho người Việt một thói quen thưởng thức nghệ thuật mới lạ, phong cách và đẳng cấp, thương hiệu NMT có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc theo từng loại tranh, dòng tranh. Đặc biệt, NMT nhận sản xuất, phân phối và thi công các khổ tranh lớn; nhận tư vấn, thiết kế các mẫu tranh phù hợp với không gian, tính cách và quan niệm thẩm mỹ của từng gia chủ.

    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý vị có thể liên hệ trực tiếp với thương hiêu NMT theo địa chỉ:

    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất NMT

    Điện thoại: 0987.917.773

    Gmail: [email protected]

    Website: https://nmt.vn/

    Mai Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nmt-don-vi-di-dau-ve-tranh-3d-tranh-nghe-thuat-trang-tri-a260771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan