+Aa-
    Zalo

    Nỗ lực cứu sống sản phụ trong vụ cây xanh ở trường bất gốc đè trúng người

    (ĐS&PL) - Bệnh viện Nhân dân Gia Định cho biết, các bác sĩ của bệnh viện đang nỗ lực cứu chữa cho người phụ nữ mang bầu ở tuần thứ 8, là nạn nhân của vụ cây xanh trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn, Quận 1, TP.HCM đè lên người.

    Cụ thể, sáng 3/4, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM tiếp nhận cấp cứu thai phụ 32 tuổi đang trong tình trạng sốc mất máu, đa chấn thương. Bệnh nhân đang mang thai tuần thứ 8, là nạn nhân vụ cây xanh trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn, quận 1, TP.HCM bật gốc gây tai nạn.

    no luc cuu song san phu trong vu cay xanh trong truong bat goc de trung nguoi
    Bệnh viện Nhân dân Gia Định nỗ lực cứu sống sản phụ. Ảnh: BVCC 

    Trả lời với VTC News về tình trạng của sản phụ trên, TS.BS Nguyễn Hoàng Hải, Giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP.HCM cho biết: "Kết quả chụp cắt lớp cho thấy nạn nhân bị rách thận trái độ 2, vỡ gan độ 3, gãy cánh xương cùng bên phải và 1/3 trên thân xương đùi trái".

    Êkip gồm các bác sĩ chuyên khoa: Sản, Chấn thương chỉnh hình, Ngoại thận tiết niệu, Ngoại thần kinh… đã tiến hành hội chẩn khẩn cấp để tìm ra phương pháp điều trị tối ưu nhất cho người bệnh.

    Hiện người bệnh được tiến hành phẫu thuật bởi các bác sĩ, phẫu thuật viên của chuyên khoa liên quan. Các bác sĩ đang nỗ lực, tích cực điều trị nhằm đảm bảo tính mạng cho người bệnh, thông tin Sức khỏe & Đời sống.

    Trước đó, như đã thông tin, sáng 3/4, cây me tây cổ thụ trong khuôn viên trường THCS Trần Văn Ơn, Quận 1, TP.HCM đổ gây sập tường, làm bị thương 1 học sinh và 6 người lớn, trong đó có một phụ nữ đang mang thai ở tuần thứ 8.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-luc-cuu-song-san-phu-trong-vu-cay-xanh-trong-truong-bat-goc-de-trung-nguoi-a570977.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan