+Aa-
    Zalo

    Nổ súng hỗn chiến trong bữa tiệc mừng giáng sinh tại quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi anh Th. cùng bạn bè đang ăn tiệc mừng giáng sinh thì bất ngờ có nam thanh niên tới gọi anh Th. ra ngoài và nổ 3 phát súng vào người anh này.

    (ĐSPL) – Khi anh Th. cùng bạn bè đang ăn tiệc mừng giáng sinh thì bất ngờ có nam thanh niên tới gọi anh Th. ra ngoài và nổ 3 phát súng vào người anh này.

    Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 19h45 tối ngày 23/12, khi anh Nguyễn Văn Th. (35 tuổi, ngụ xã Nghi Đức, TP.Vinh) cùng nhóm bạn khoảng đang ăn tiệc mừng giáng sinh tại nhà tại quán cà phê - karaoke Đức Lộc.

    Thông tin về vụ việc, nguồn tin Tuổi trẻ cho hay, khi anh Th. và bạn bè đang vui vẻ với nhau thì bất ngờ có 2 nam thanh niên chạy xe máy đến và gọi anh Th. ra ngoài nói chuyện.

    Khi anh Th. vừa ra khỏi quán, hai bên có to tiếng với nhau thì bất ngờ một người rút súng ra bắn 3 phát liên tục vào người, khiến anh Th. gục xuống tại chỗ.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ súng. (Ảnh Dân Việt)

    Ngay khi nghe tiếng nổ súng, bạn anh Th. đã chạy ra ngoài truy đuổi, vây bắt và đánh trọng thương một đối tượng.

    Dân Việt thông tin thêm cho biết, hai nam thanh niên này được xác định là hai anh em ruột Trần Văn Minh (32 tuổi) và Trần Văn Đức (ngụ xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An). Trong đó, đối tượng nổ súng là Trần Văn Minh.

    Ngay sau đó, cả anh Th. và đối tượng Minh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An trong tình trạng nguy kịch.

    Anh Th. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa Khoa Nghệ An với 3 vết đạn trên người. (Ảnh Thanh niên)

    Nhận được tin báo, Công an xã Nghi Đức đã kịp thời phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để xử lý vụ việc. Đồng thời bắt giữ thêm nghi can Trần Văn Đức.

    Tại Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, các bác sĩ cho biết anh Th. bị 3 vết thương do vết đạn bắn, trong đó có 2 vết ở cánh tay trái, 1 vết ở vùng bụng. Riêng Minh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.  

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-sung-hon-chien-trong-bua-tiec-mung-giang-sinh-tai-quan-karaoke-a75898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan