+Aa-
    Zalo

    Nói dối đi công tác để tạo bất ngờ cho bạn gái, người đàn ông xuất hiện ở nơi không ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông vì muốn hoàn thành kế hoạch gây bất ngờ cho bạn gái mà nói với cô rằng mình tiếp tục có chuyến bay đến Nhật Bản.

    Mới đây, khoảnh khắc cầu hôn lãng mạn của một cặp đôi tại Texas (Mỹ) đang thu hút vô số lượt yêu thích của cộng đồng mạng.

    Ngày hôm đó, Lauren Moffe (36 tuổi) - một nhiếp ảnh gia được cô bạn thân Licarione nhờ đến cầu Three Sixty để quay lại clip cầu hôn cho một cặp đôi họ hàng của mình. Tuy nhiên, Lauren không hề biết rằng Nick Maffeo (40 tuổi) - bạn trai của cô lại chính là người "họ hàng" trong lời nói của bạn mình. Người đàn ông muốn tạo cho Lauren bất ngờ lớn nhất của cuộc đời nên đã nhờ Licarione giúp đỡ mình.

    "Tôi và bạn thân của Lauren đã trao đổi rất nhiều. Cô ấy giúp đỡ tôi trong việc tổ chức lễ cầu hôn. Tôi có ý tưởng về địa điểm và cách thức còn cô ấy lo những phần còn lại", Nick chia sẻ.

    cau hon lang man 1

    Vài ngày trước khi diễn ra sự kiện cầu hôn, Nick có chuyến công tác tại Singapore. Thế nhưng, khi đã về nước, anh vì muốn hoàn thành kế hoạch mà nói với Lauren rằng mình tiếp tục có chuyến bay đến Nhật Bản. Bởi vậy, khi Lauren đến cầu Three Sixty chụp hình, cô vẫn đinh ninh rằng bạn trai đang ở nước ngoài.

    Không chỉ có sự giúp đỡ của Licarione, Nick còn bàn bạc với hai con riêng của Lauren là Romeo (8 tuổi) và Theo (6 tuổi). Hai đứa trẻ hoàn toàn ủng hộ ý tưởng của Nick và đồng ý giúp đỡ bố dượng tương lai có một màn cầu hôn đáng nhớ.

    Khi Nick xuất hiện cùng hai đứa con, Lauren đã ngạc nhiên tới mức không thể tin vào mắt mình. Ngay sau đó, anh quỳ xuống cầu hôn khiến người phụ nữ không khỏi bật khóc vì xúc động.

    cau hon lang man 2

    Cô càng cảm kích hơn khi anh tôn trọng và hỏi han hai con riêng của mình trước. Nick thẳng thắn bày tỏ rằng một điều quan trọng không kém đối với anh chính là việc hai đứa trẻ đồng ý với cuộc hôn nhân này. Cặp đôi có dự định sẽ kết hôn ở Mexico vào tháng 12/2023.

    cau hon lang man 3

    "Nick rất ôn hòa, anh ấy yêu thương mọi người, tính cách ngọt ngào và quan trọng nhất đó làm một hình mẫu tuyệt vời để các con tôi noi theo.

    Nick bước vào cuộc sống của chúng tôi vào thời điểm hoàn hảo nhất. Bọn trẻ cũng rất vui mừng khi có thêm một người cha. Anh ấy yêu chúng như con ruột của mình và những đứa trẻ cũng quý mến anh bằng tình cảm chân thành nhất", Lauren chia sẻ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-doi-di-cong-tac-de-tao-bat-ngo-cho-ban-gai-nguoi-dan-ong-xuat-hien-o-noi-khong-ngo-a560540.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan