+Aa-
    Zalo

    Nỗi niềm khó nói của những cô nàng mê mặc "vườn không nhà trống" ra đường

    (ĐS&PL) - Người đẹp Trung Quốc diện váy hở lưng phô trọn võng lưng ong nõn nà nhưng mắc phải lỗi mà chị em vẫn gặp.

    Mới đây, một người đẹp Trung Quốc thu hút nhiều ánh nhìn khi đi siêu thị trong thiết kế váy bodycon tôn dáng. Điểm nhấn của bộ trang phục chính là chi tiết cut-out ở phía sau, giúp cô nàng khoe được võng lưng ong nõn nà. Đây cũng là mốt mặc mà nhiều chị em yêu thích nhất vào mùa hè. Không chỉ thế, váy cổ yếm giúp cô gái này phô được bờ vai mảnh cùng vòng 1 "mỏng cơm" sang trọng. Tuy nhiên, do váy có thiết kế khá mỏng và co giãn nên vô tình khiến người đẹp để lộ nếp hằn của miếng mút ở bên trong.

    noi niem kho noi cua nhung co nang me mac vuon khong nha trong ra duong4
    Người đẹp Trung Quốc ghi điểm với thiết kế váy hở lưng tuyệt đối không phô, lộ liễu.
    noi niem kho noi cua nhung co nang me mac vuon khong nha trong ra duong3
    Một điểm trừ của outfit chính là lỗi chọn sai nội y mà nhiều chị em vẫn thường hay mắc phải với thiết kế hở lưng.
    noi niem kho noi cua nhung co nang me mac vuon khong nha trong ra duong2
    Vì mê diện trang phục hở lưng mà không ít chị em phải gặp sự cố khó lường.

    Theo Metro, váy dáng dài hở lưng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái nữ khi hè đến. Song, nhiều người vẫn gặp phải khó khăn khi lựa chọn nội y đi kèm. Một blogger beauty tên là Micheli Martinengh từng đăng tải video hướng dẫn các chị em cách làm "biến mất" phần dây thắt của nội y khi mặc với váy hở lưng.

    Cô diện chiếc áo lót phom dáng cơ bản bên ngoài bộ trang phục jumpsuit màu đen để làm ví dụ cụ thể, rồi sau đó, cô tiếp tục dùng đai thắt trên món đồ được vòng qua cánh tay và siết chặt theo kích thước của cơ thể đặt bên dưới phần cúp. 

    Cách diện mới mẻ của Micheli nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, được không ít cô gái trẻ học tập theo. Đồng thời, sự sáng tạo này cũng giúp cho clip của Micheli nhận về hàng triệu lượt view và tương tác. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ thì cũng có một số người thử nghiệm nhưng hiệu quả không được như mong muốn. Họ cho hay, cách làm này khiến cơ thể của họ không thoải mái trong lúc vận động, để lại các vết hằn trên làn da. "Tôi đã thử cách làm của Micheli, nhưng có vẻ cơ thể trở nên đau rát và bó chặt vòng 1", một tài khoản mạng bình luận.

    noi niem kho noi cua nhung co nang me mac vuon khong nha trong ra duong
    Micheli Martinengh hướng dẫn cách giấu dây nội y với váy hở lưng nhận được nhiều tương tác và lượt xem trên MXH.

    Trang Insider cũng từng đăng tải thủ thuật giấu nội y mà phụ nữ hoàng gia Anh sử dụng, kể cả với trang phục hở lưng hay trang phục xuyên thấu đều có hiệu quả tuyệt đối. Chuyên gia nghi thức Myka Meier chia sẻ, có rất nhiều cách để không bị lộ dây áo. Một trong số đó là mẫu bra có dáng ôm sát cơ thể. Lựa chọn thứ 2 là đồ lót định hình dáng, loại một mảnh và không có quai. Thậm chí, vương phi Kate Middleton còn thường xuyên mặc bodysuit để tránh một số lỗi về dây áo nội y hay trường hợp váy bị tung bay trong gió.

    Xuân Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-niem-kho-noi-cua-nhung-co-nang-me-mac-vuon-khong-nha-trong-ra-duong-a584282.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan