+Aa-
    Zalo

    Nội tiết tố ảnh hưởng đến làn da phái đẹp thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khi nội tiết tố trong cơ thể phái đẹp được cân bằng, làn da sẽ hồng hào, rạng ngời, mang lại sự tự tin cho nữ giới. Nhưng khi nội tiết tố bị rối loạn, làn da sẽ

    (ĐS&PL) Khi nội tiết tố trong cơ thể phái đẹp được cân bằng, làn da sẽ hồng hào, rạng ngời, mang lại sự tự tin cho nữ giới. Nhưng khi nội tiết tố bị rối loạn, làn da sẽ bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu xấu xí khiến phái đẹp cho rằng mình đã già và suy sụp hoàn toàn.

    Vậy những dấu hiệu nào của làn da đang báo hiệu cơ thể nữ giới gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố? Và cách nào có thể cân bằng lại nội tiết tố để cứu rỗi làn da, lấy lại thanh xuân tốt đẹp của mình?

    Mụn nội tiết

    Mụn không phải là hiện tượng lạ. Khi ăn quá cay, nổi mụn. Khi đến chu kỳ, nổi mụn.  Khi mới ngủ dậy, nổi mụn.

    Khi nổi mụn, nếu không điều trị kịp thời, mụn sẽ to lên và có thể trở thành mụn viêm. Tệ hơn đó là các nốt mụn sẽ ở mãi trên da và lây lan đi những vị trí khác trên mặt. Phái đẹp nào nhịn không được mà nặn mụn tùy tiện thì sẽ để lại thâm nám rất khó điều trị.

    Nếu như phái đẹp nổi mụn trong khoảng thời gian căng thẳng, áp lực như báo cáo cuối năm, bài luận tốt nghiệp, gia đình giục cưới… thì có thể nguyên nhân chính là sự mất cân bằng nội tiết tố. Muốn giải quyết những nốt mụn đáng ghét, hãy tìm cách cân bằng nội tiết tố ngay.

    Nám da, sạm da, tàn nhang

    Đây là dấu hiệu chính khi cơ thể phái đẹp gặp tình trạng rối loạn nội tiết tố. Khi phái đẹp đến 30 tuổi, cơ thể không còn tiết ra estrogen đầy đủ có khả năng ức chế hắc sắc tố melanin.

    Mỗi khi đi ra nắng, làn da sẽ xuất hiện nám, sạm do làn da không còn sự bảo vệ tự nhiên để chống lại ánh nắng mặt trời. Dẫn đến rất nhiều phái đẹp buồn bã và thiếu tự tin mỗi khi ra ngoài.

    Nếp nhăn

    Nếp nhăn thường xuất hiện ở vùng da nhạy cảm quanh khóe mắt, khóe miệng và vùng da trên trán. Khi cười là lúc thấy rõ nhất vấn đề làn da đã suy giảm độ đàn hồi. Và rất nhiều phái đẹp vì điều này mà cho rằng mình đã già, sau đó trở nên buồn bực.

    Da khô ráp, sần sùi

    Ảnh hưởng không hề nhỏ của rối loạn nội tiết tố đó là rối loạn giấc ngủ của phái đẹp. Một khi phái đẹp rơi vào tình trạng mất ngủ, căng thẳng, mệt mỏi thì làn da cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự.

    Theo thời gian làn da sẽ mất đi độ ẩm khiến da trở nên khô ráp, sần sùi. Có nhiều làn da còn bong tróc, gây cảm giác đau trên da.

    Để dẹp hết những dấu hiệu xấu xí trên, phái đẹp phải làm gì?

    Chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh chính là giải pháp tốt nhất để phòng tránh và chữa trị được bách bệnh. Vậy nên nếu muốn tuổi thanh xuân ở lại bên mình lâu thì phải thay đổi thực đơn, thay đổi thói quen.

    Tuy nhiên nếu muốn nhanh chóng giải quyết tình trạng rối loạn nội tiết tố thì viên uống nội tiết tố FémiPAUSE có thể giúp phái đẹp tự tin ra đường.

    Viên uống nội tiết tố FémiPAUSE kết hợp sự tinh túy của các loại thảo dược cùng công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Pháp, đảm bảo chất lượng cho người sử dụng. Sản phẩm còn được Bộ Y Tế cấp phép ban hành, phái đẹp có thể yên tâm về độ an toàn cho người dùng.

    FémiPAUSE chứa các thành phần tự nhiên như thổ phục linh, đậu nành, đương quy, cây tráng dương, cỏ ba lá đỏ, cây trinh nữ, lá ngải đắng giúp cân bằng nội tiết tố, kích thích ham muốn tình dục, điều ổn chu kỳ kinh nguyệt, kháng khuẩn, ngăn chặn quá trình lão hóa, bảo vệ gan và xương.

    Ngoài ra, FémiPAUSE còn chứa kẽm giúp tạo progesterone, kích thích nang trứng, tăng sắc tố giới tính và vitamin B6 giúp chuyển hóa estrogen, cân bằng nội tiết tố nữ.

    Uống mỗi ngày 2 viên vào sáng và tối. Nếu phái đẹp muốn tăng cường sinh lý nhanh chóng thì có thể uống 4 viên mỗi ngày chia ra sáng, tối.

    Lưu ý:Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Thông tin chi tiết liên hệ TẠI ĐÂY

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-tiet-to-anh-huong-den-lan-da-phai-dep-the-nao-a313254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.