+Aa-
    Zalo

    Nóng: Bắt nghi phạm liên quan đến vụ thi thể trong bao tải dưới ao ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng của huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội đã bắt giữ đối tượng liên quan vụ phát hiện thi thể bọc trong bao tải.

    Liên quan đến vụ thi thể người đàn ông trong bao tải dưới ao, ngày 14/8, một cán bộ điều tra phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.Hà Nội cho biết, đơn vị đã phối hợp với Công an huyện Ứng Hoà cùng các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội đã bắt giữ nghi phạm là một nam thanh niên bị tình nghi sát hại, phi tang thi thể người đàn ông vào bao tải.

    Nạn nhân được xác định là anh N.T.Đ. (SN 1982, trú thôn Dũng Cảm, xã Trung Tú).Trước đó, ngày 11/8, gia đình anh Đ. đến Công an xã Trung Tú trình báo về việc anh này rời khỏi nhà từ khoảng 19h tối 9/8 nhưng không về, gia đình không liên lạc được.

    nong bat nghi pham lien quan den vu thi the trong bao tai duoi ao o ha noi
    Anh N.T.Đ được trình báo mất tích nhưng sau đó phát thiện đã tử vong. (Ảnh: GĐCC)

    Nhận tin trình báo, Công an xã Trung Tú đã phát đi thông báo truy tìm người mất tích nhưng chưa có kết quả. Đến sáng 14/8, thi thể anh Đ. đã được tìm thấy trong bao tải dưới ao tại xã Trung Tú, gần nhà nạn nhân.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-bat-nghi-pham-lien-quan-den-vu-thi-the-trong-bao-tai-duoi-ao-o-ha-noi-a510180.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan