+Aa-
    Zalo

    Nóng: Chelsea hỗn loạn sau thông báo sa thải HLV Graham Potter

    (ĐS&PL) - Sau hàng loạt kết quả đáng thất vọng. Giới thượng tầng Chelsea đã mất kiên nhẫn với vị HLV trưởng người Anh. Tối 2/4 (theo giờ địa phương) trên trang chủ chính thức của Chelsea đã ra thông báo sa thải vị HLV này.

    Thất bại 0-2 trước CLB Aston Villa là “ngòi nổ” khiến nhà cầm quân người Anh phải ra nhanh chóng đi. Chelsea hiện đang rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League và cách vị trí thấp nhất để dự cúp châu Âu mùa tới 5 điểm. Khả năng chen chân vào Top 4 của Chelsea gần như không còn.

    nong chelsea hon loan sau thong bao sa thai hlv graham potter
    HLV Graham Potter chính thức bị sa thải

    Trên trang chủ của Chelsea đã phát đi thông báo: "Graham Potter đã rời câu lạc bộ. Potter đồng ý hợp tác với câu lạc bộ để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi suôn sẻ. Trong thời gian tại vị, Potter đã đưa câu lạc bộ đến tứ kết Champions League, nơi chúng tôi sẽ đối đầu với Real Madrid".

    "Chelsea xin cảm ơn Potter vì tất cả những nỗ lực và đóng góp của ông, đồng thời chúc ông những điều tốt đẹp trong tương lai". Chelsea cũng xác nhận huấn luyện viên đội một Bruno Saltor sẽ phụ trách đội với tư cách là huấn luyện viên trưởng tạm quyền.

    Chia sẻ với truyền thông về việc sa thả Potter, những người đồng sở hữu Chelsea là Todd Boehly và Behdad Eghbali cho biết: "Thay mặt cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ, chúng tôi muốn cảm ơn Potter một cách chân thành vì những đóng góp của ông ấy cho Chelsea".

    "Chúng tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho Potter với tư cách là một huấn luyện viên cũng như một con người. Ông ấy luôn hành xử một cách chuyên nghiệp, chính trực và tất cả chúng tôi đều thất vọng về kết quả này".

    "Cùng với những người hâm mộ tuyệt vời, tất cả chúng tôi sẽ ủng hộ Saltor và đội bóng khi tập trung vào phần còn lại của mùa giải".

    "Chúng tôi còn 10 trận đấu ở Premier League và một trận tứ kết Champions League phía trước. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức và cam kết vào từng trận đấu đó để có thể kết thúc mùa giải với thành tích cao".

    Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Julian Nagelsmann là ứng cử viên sáng giá thay thế Potter. Lãnh đạo Chelsea đang đàm phán để đưa ra quyết định cuối cùng. Vị HLV trẻ tuổi này vừa bị Bayern Munich sa thải. Cựu HLV Chelsea, Thomas Tuchel, là người được chọn thay thế.

    Thùy Dung(t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nong-chelsea-hon-loan-sau-thong-bao-sa-thai-hlv-graham-potter-a570880.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan