+Aa-
    Zalo

    NPP Kim Cương An Candy “tậu” Hyundai Tucson nối tiếp thành công trên con đường kinh doanh Online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sau 3 năm đồng hành cùng Dova Group, NPP Kim Cương An Candy đã mua được nhà lầu tại Hà Nội và mới đây cô lại tậu thêm cho mình chiếc Hyundai Tucson trị giá hơn 1

    (ĐS&PL) Sau 3 năm đồng hành cùng Dova Group, NPP Kim Cương An Candy đã mua được nhà lầu tại Hà Nội và mới đây cô lại tậu thêm cho mình chiếc Hyundai Tucson trị giá hơn 1 tỷ đồng.

    NPP Kim Cương An Candy (Phùng Thị An) chắc hẳn không còn lạ mặt đối với thành viên trong Dova Group. Cô gái nhỏ nhắn xinh xắn này đã đồng hành cùng Dova Group 3 năm và gặt hái được nhiều thành công.

    Chị An Candy (bên trái) và chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh (bên phải) sánh bước bên Hyundai Tucson

    3 năm không phải là quãng thời gian quá ngắn cũng chẳng phải quá dài nhưng đó là khoảng thời gian khẳng định những nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của NPP Kim Cương An Candy để có được thành công như hôm nay.

    NPP Kim Cương An Candy bắt đầu kinh doanh online khi bản thân mình bán thuê cho một cửa hàng thuốc. Với niềm đam mê bán hàng, chị An Candy đồng hành với chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh cùng Dova Group trên con đường kinh doanh online.

    Bước đầu kinh doanh online, An Candy gặp rất nhiều khó khăn nhưng nhờ sự đỡ đầu, hướng dẫn nhiệt tình của Giám đốc kinh doanh Đỗ Hiền, An Candy đã cố gắng và thành công như hôm nay. Hiện tại, cô gái An Candy đã sở hữu 2 cửa hàng thuốc tại Hà Nội, 1 ngôi nhà tại Hà Nội vào năm 2018 và hôm nay cô ấy đã mua được xe Hyundai Tucson.

    Gia đình nhỏ của NPP Kim Cương An Candy

    Sự thành công của An Candy còn có sự ủng hộ, quan tâm của chồng. Chồng là người giúp đỡ cô trong việc bán hàng, luôn luôn động viên cô, giúp cô chăm con. Hai vợ chồng rất hạnh phúc và bảo ban yêu thương nhau. Và đặc biệt là sự hậu thuẫn của bố mẹ chồng.

    Tập Đoàn Dova Group chúc mừng gia đình NPP Kim Cương An Candy

    Chia sẻ niềm vui ngày hôm nay, Chủ tịch Tập Đoàn Dova Group Đỗ Thị Vân Anh cùng với Giám đốc kinh doanh Đỗ Hiền trực thuộc quản lý NPP Kim Cương An Candy đã đến chúc mừng cô trong ngày nhận xe.

    NPP Kim Cương chia sẻ: “Hôm nay tôi thật sự rất vui mừng khi đón nhận được thành quả tiếp theo là mua được chiếc xe hằng mong ước. Tôi có 1 lời cảm ơn tới Dova Group đã cho tôi có được 1 ngày như hôm nay. Biết ơn Chủ tịch Đỗ Thị Vân Anh đã tạo điều kiện, chia sẻ, góp ý, động viên để tôi có thể mua nhà, mua xe như ngày hôm nay”.

    Thành công của NPP Kim Cương An Candy chính là thành công của Dova Group. Từ một CTV, Đại lý lên NPP Kim Cương như hôm nay, An Candy đã sở hữu 2 hiệu thuốc lớn, mua nhà lầu, xe hơi. Nếu bạn muốn trở thành như cô ấy thì còn ngần ngại gì mà không cùng Dova Group làm giàu ngay bây giờ.

    Lê Hương/ Sức Khỏe 365
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/npp-kim-cuong-an-candy-tau-hyundai-tucson-noi-tiep-thanh-cong-tren-con-duong-kinh-doanh-online-a285352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.