+Aa-
    Zalo

    NS Quang Tèo chia sẻ bí quyết chữa viêm đa xoang hiệu quả nhờ Xoang Hoa Đà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhờ Xoang Hoa Đà, nghệ sĩ hài Quang Tèo đã thoát khỏi sự hành hạ của bệnh viêm đa xoang mạn tính.

    (ĐS&PL) Nhờ Xoang Hoa Đà, nghệ sĩ hài Quang Tèo đã thoát khỏi sự hành hạ của bệnh viêm đa xoang mạn tính.

    Là người thường xuyên phải đi diễn ở nhiều vùng miền, đột ngột thay đổi khí hậu kết hợp với áp lực công việc cao khiến nghệ sĩ Quang Tèo bị mắc chứng viêm xoang. Ban đầu các  triệu chứng chỉ đơn giản là hắt hơi, sổ mũi, mệt mỏi, nghệ sĩ cho đó chỉ là những biểu hiện cảm cúm bình thường nên cho qua. Nhưng “Đại gia chân đất” không ngờ rằng, sự “cho qua” đó lại là tiền đề cho bệnh viêm xoang sau này.  Các triệu chứng ngày càng trở nên nghiêm trọng: vì không được điều trị dứt điểm nên niêm mạc xoang bị viêm nhiễm, ứ đọng dịch nhầy dẫn đến viêm nhiễm tạo mủ. Nghệ sĩ Quang Tèo thường xuyên thấy đau nhức đầu, đau nhức ở hai bên gò má và vùng giữa hai lông mày. Cơn đau tăng dần và đỉnh điểm vào giữa trưa. Trong cơn đau nghệ sĩ bị chảy nước mắt, nước mũi, chảy dịch mủ, chóng mặt, khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ đến công việc. Đặc biệt trong giao tiếp hàng ngày, nghệ sĩ thấy rất ngại vì phải thường xuyên sụt xịt trước mặt người khác. Ban đêm ngoài cảm giác đau nhức, nghệ sĩ hài đất Bắc còn bị ngạt mũi, mất ngủ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và công việc.

    Khi đi khám, nghệ sĩ Quang Tèo được chẩn đoán mắc chứng viêm đa xoang và được kê thuốc uống. Song được một thời gian bệnh lại tái phát, may mắn được một người đồng nghiệp mách sử dụng sản phẩm Xoang Hoa Đà của Đông y Hoa Đà. Qua tìm hiểu nghệ sĩ Quang Tèo được biết: Đông y Hoa Đà đã có kinh nghiệm trên 20 năm điều trị bệnh xoang và đã có hàng nghìn bệnh nhân trên cả nước sử dụng và đánh giá cao chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, nhiều bệnh nhân bị xoang 10, năm, 20 năm, thậm chí 50 năm cũng khỏi bệnh nhờ sử dụng Xoang Hoa Đà.

    Điều đáng lưu ý, Đông y Hoa Đà đã có sự hiện đại hóa bài thuốc gia truyền bốn đời dưới dạng viên uống Xoang Hoa Đà và dạng xịt Xoang Hoa Đà nên rất thuận tiện cho những người phải thường xuyên đi diễn như nghệ si Quang Tèo. Anh có thể sử dụng thuốc ở mọi lúc, mọi nơi; vừa làm việc vừa điều trị bệnh hiệu quả.

    Qua tuần đầu đầu dùng thử, nghệ sĩ Quang Tèo đã nhận thấy sự thay đổi rõ rệt: tình trạng đau nhức đầu và trán không còn, dịch mũi giảm hẳn, không còn cảm giác mệt mỏi, đêm ngủ ngon. Anh kiên trì dùng hết liệu trình thì bệnh viêm xoang đã chấm dứt hoàn toàn, không thấy tái phát. Ngạc nhiên và vui sướng, nghệ sĩ Quang Tèo hồ hởi chia sẻ: “Thật không ngờ Xoang Hoa Đà lại tốt như vậy. Trị bệnh theo phương pháp “trong uống – ngoài xịt” đúng là có thể diệt trừ tận gốc mầm bệnh. Nhưng quan trọng hơn, tôi lựa chọn Xoang Hoa Đà vì sản phẩm được bào chế hoàn toàn từ các vị thuốc điều trị xoang hiệu quả như: hoa ngũ sắc, cỏ vòi voi, quả ké đầu ngựa, tân di tán… những vị thuốc an toàn, lành tính và trị xoang hiệu quả”. Nghệ sĩ hài cũng nói thêm, hiếm khi thấy một sản phẩm đông y lại tốt như vậy. sau khi khỏi bệnh, nghệ sĩ hài Quang Tèo còn giới thiệu cho bạn bè đồng nghiệp, đặc biệt là những đồng nghiệp phải đi lưu diễn nhiều ngày ở nước ngoài. Anh hy vọng rằng một bài thuốc tốt và hiệu quả như vậy nên được công chúng biết đến và sử dụng.

    Tránh tình trạng sử dụng phải những bài thuốc giả, thuốc không hiệu quả, nghệ sĩ Quang Tèo khuyến cáo mọi người nên tìm mua sản phẩm Xoang Hoa Đà tại địa chỉ:

    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Chợ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0965.612.396

    T. Tâm/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ns-quang-teo-chia-se-bi-quyet-chua-viem-da-xoang-hieu-qua-nho-xoang-hoa-da-a287350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.