+Aa-
    Zalo

    NSND Hoàng Dũng lên tiếng bảo vệ Bảo Hân, đập tan tin đồn thất thiệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Hoàng Dũng cho biết, nếu nữ diễn viên mà ông chỉ trích trên Facebook là Bảo Hân thì "đã mắng thẳng chứ không viết ra đó làm gì".

    NSND Hoàng Dũng cho biết, nếu nữ diễn viên mà ông chỉ trích trên Facebook là Bảo Hân thì "đã mắng thẳng chứ không viết ra đó làm gì".

    NSND Hoàng Dũng và nữ diễn viên Bảo Hân đóng phim Về nhà đi con. Ảnh: FBNV.

    Câu chuyện NSND Hoàng Dũng chia sẻ trên trang cá nhân về một nhân vật mới nổi nhưng đã "mắc bệnh ngôi sao", hỗn láo và "ăn cháo đá bát" đã khiến cư dân mạng được một phen xôn xao. 

    Cụ thể, dòng trạng thái của NSND Hoàng Dũng viết:"Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

    Nhiều người suy luận nhân vật mà NSND Hoàng Dũng đang hướng tới chính là Bảo Hân, nữ diễn viên trẻ sinh năm 2000 đang rất thành công với vai diễn Ánh Dương trong bộ phim "Về nhà đi con".

    Tuy nhiên, Bảo Hân cho biết cảm thấy vô cùng bất ngờ trước thông tin trên và cho biết mối quan hệ giữa cô và nghệ sĩ Hoàng Dũng vẫn vô cùng tốt đẹp, không có bất kì điều gì xảy ra, theo Người Đưa Tin.

    Về phía NSND Hoàng Dũng , ông cho biết: "Nếu đúng người mà tôi chia sẻ là Bảo Hân thì tôi đã mắng thẳng chứ không viết ra đó làm gì. Bảo Hân sau vụ việc đã liên lạc với tôi và nói: "Con chẳng hiểu sao mọi người lại suy ra con. Nói con thì được chứ nói bố con rất khó chịu!".

    Cùng lúc đó, một video cắt từ đoạn livestream của Bảo Hân trong dịp liên hoan đóng máy bộ phim Về nhà đi con được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Đáng chú ý là cảnh NSND Hoàng Dũng hôn mạnh vào má nữ diễn viên sinh năm 2000 nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số khán giả cho rằng hành động của nam diễn viên là phản cảm, quá đà.

    NSND Hoàng Dũng thơm má nữ diễn viên Bảo Hân gây tranh cãi. Ảnh: Cắt từ video

    Zing.vn đã liên lạc với NSND Hoàng Dũng, ông cho biết đây là hành động thể hiện tình cảm bình thường giữa hai chú cháu trong buổi tiệc. “Tôi không thấy có gì phản cảm ở đây và cũng không muốn bình luận gì nhiều”, nam nghệ sĩ nói.

    "Sau khi xong phim, tôi cũng không gặp Bảo Hân nữa. Bảo Hân có thể gọi tôi là bố, là ông cũng được. Con bé đối với tôi chỉ là một đứa trẻ con", NSND Hoàng Dũng cho biết trên Kenh14.

    Về phía nữ diễn viên Bảo Hân, cô chia sẻ không quan tâm nhiều đến video đang lan truyền trên mạng. “Tôi đang học nghĩa vụ quân sự nên không có nhiều thời gian lên mạng. Tôi không thể chia sẻ gì thêm. Video mà mọi người nói đó chỉ là một buổi liên hoan bình thường của đoàn phim mà thôi”, nữ diễn viên cho hay.

    Bảo Hân sinh năm 2000, là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu điện ảnh Hà Nội. Về nhà đi con là lần đầu tiên Bảo Hân "chạm ngõ" truyền hình. Nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả với vai diễn Ánh Dương trong phim. Hình tượng tomboy mạnh mẽ, cá tính giúp cô ngày càng nổi tiếng.

    NSND Hoàng Dũng là tên tuổi gạo cội của làng sân khấu phía Bắc. Nam diễn viên từng đảm nhận vai trò giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Năm 2017, nghệ sĩ gạo cội đặc biệt được yêu mến sau vai ông trùm Phan Quân trong Người phán xử. Mới nhất, Hoàng Dũng tham gia phim Về nhà đi con và đang chuẩn bị quay phim mới.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hoang-dung-len-tieng-bao-ve-bao-han-dap-tan-tin-don-that-thiet-a281841.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan