+Aa-
    Zalo

    NSND Hồng Vân khoe ảnh hiếm cùng tài tử Tuấn Anh từ 33 năm trước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh cùng ông xã Lê Tuấn Anh từ 33 năm trước và tiết lộ về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai người.

    NSND Hồng Vân chia sẻ bức ảnh cùng ông xã Lê Tuấn Anh từ 33 năm trước và tiết lộ về câu chuyện tình yêu ngọt ngào của hai người.

    Mới đây, NSND Hồng Vân đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh của chị cùng ông xã, tài tử Lê Tuấn Anh trong tạo hình cổ trang từ nhiều năm trước.

    Lần đầu kết hợp của NSND Hồng Vân và ông xã Lê Tuấn Anh.

    Theo tiết lộ của NSND Hồng Vân thì đây là bức ảnh được chụp lại khi lần đầu tiên cặp nghệ sĩ kết hợp trong MV “Thiên thai” của ca sĩ Thanh Lan. Và lần kết hợp này cũng là khởi nguồn cho một chuyện tình đẹp của chị và người chồng nhiều năm gắn bó.

    NSND Hồng Vân chia sẻ: "Buổi sáng mùa thu Hà Nội nhận được tấm hình của anh Trường Sinh đạo diễn MV Thiên Thai ca sĩ Thanh Lan. Đây là MV đầu tiên chúng mình làm việc chung với nhau nè ông xã, và mọi thứ cũng bắt đầu từ đây... Em không bao giờ nghĩ là mình sẽ có lại được hình ảnh quý báu này, bởi ngày đó nhà chúng mình còn không có cả điện thoại bàn cơ ông xã nhỉ?....1986....1987....bao nhiêu cảm xúc ập về....mình đồng hành với nhau thật lâu rồi...và sẽ còn lâu nữa ông xã nhé!".

    Dưới phần bình luận, ông xã của Hồng Vân để lại bình luận hài hước: "Thuở xưa Từ Thức gặp tiên. Tình chàng ý thiếp thành duyên bây chừ".

    Chia sẻ của nữ nghệ sĩ thu hút sự quan tâm của nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ. MC Nguyên Khang vui vẻ bình luận: "Đôi tiên đồng ngọc nữ đây rồi" còn nam ca sĩ Bằng Kiều cũng vui vẻ viết: "Anh Tuấn là số 1". Nhiều người hâm mộ dành lời chúc phúc cùng sự ngưỡng mộ cho chuyện tình đẹp của NSND Hồng Vân và ông xã.

    Tuy nhiên, vẫn có những bình luận thiếu tế nhị nhằm vào sự thay đổi ngoại hình của tài tử Lê Tuấn Anh. Một cư dân mạng viết: “Lãng tử đẹp trai một thời đốn tim bao cô gái. Giờ nhan sắc của anh đã khác xa quá nhiều”.

    Trả lời ý kiến này, Lê Tuấn Anh thẳng thắn bày tỏ: “Hãy chờ xem nhan sắc của em sau 30 năm nữa nha”; “Anh không có nhu cầu về đẹp để phục vụ thẩm mỹ của em. Anh giải nghệ 23 năm rồi, không là người của công chúng từ lâu rồi em nhé”.

    Một thời gian trước, khi đối diện những bình luận chê bai về nhan sắc, Lê Tuấn Anh cũng thể hiện rõ quan điểm của mình: “Nếu tôi rửng mỡ, nhảy vô đóng phim hay tham gia sự kiện để khán giả mua vé vào xem, thì lúc đó quý vị hãy lên tiếng phán xét. Còn đây chỉ là những hình ảnh riêng tư ngoài đời của tôi và Việt Trinh.

    Sinh lão bệnh tử là quy luật bất biến, không một ai có thể chống lại thời gian, tôi tuy không giàu nhưng cũng có dư điều kiện để tút tát lại hình ảnh cho mình. Nhưng tôi không thích như thế, tôi thích để tự nhiên như vậy, thích không ai nhận ra mình để có một cuộc sống thoải mái, cũng chẳng cần nở nụ cười thường trực để tỏ ra mình gần gũi, thân thiện. Tôi thích sống cuộc đời mình theo cách của tôi, chẳng việc gì phải sống theo kiểu người khác muốn”.

    Lê Tuấn Anh trải qua mối tình với NSND Hồng Vân khi cùng học trường nghệ thuật nhưng vì hiểu lầm nhỏ, cả hai đường ai nấy đi. Sau đó, cả hai nghệ sĩ cùng trải qua 1 lần đổ vỡ hôn nhân rồi mới đến với nhau.

    Sau khi kết hôn với NSND Hồng Vân, tài tử Lê Tuấn Anh dần rút lui khỏi nghệ thuật, chuyển sang kinh doanh và làm hậu phương vững chắc cho bà xã phát triển sự nghiệp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-hong-van-khoe-anh-hiem-cung-tai-tu-tuan-anh-tu-33-nam-truoc-a296824.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan