+Aa-
    Zalo

    NSND Minh Hằng bị cướp dây chuyền giữa phố Hà Nội

    (ĐS&PL) - Đang đi mua sắm ở phố Đê La Thành (Hà Nội), NSND Minh Hằng bất ngờ bị kẻ gian giật dây chuyền khiến chị và bạn đi cùng hoảng sợ.

    Mới đây, NSND Minh Hằng chia sẻ trên trang cá nhân về việc bị cướp ngay trên phố Đê La Thành vào chiều qua (16/7) trên đường đến trường quay S14 (Đài THVN).

    Chia sẻ trên báo Dân trí, nữ nghệ sĩ cho biết, chiều 16/7, khi đang cùng một người bạn đi mua đồ trên phố Đê La Thành (Hà Nội), chị bị một người đàn ông lạ mặt cướp khiến chị và bạn đi cùng hoảng sợ.

    "Chúng tôi đi ô tô nhưng vì đường Đê Lê Thành bé quá nên đành xuống xe để đi chọn tủ đựng mỹ phẩm. Đang đứng, tôi thấy một người lạ mặt tiến về phía mình, tôi lại tưởng người giao hàng cho cửa hàng nên cứ đứng thế. Rất nhanh, kẻ gian đã thò tay vào cổ của tôi giật sợi dây chuyền rồi chạy mất.

    Tôi và bạn bị bất ngờ nên không kịp phản ứng. Tôi bị xước ở cổ khá đau. Đến hôm nay vẫn chưa hoàn hồn vì sợ, suốt đêm qua tôi không ngủ được vì luôn có cảm giác bất an, mệt mỏi", NSND Minh Hằng kể lại.

    nsnd minh hang bi cuop day chuyen giua pho ha noi dspl 1
    NSND Minh Hằng. Ảnh: FBNV

    Nữ nghệ sĩ cho biết thêm thời điểm bị cướp, chị mặc áo có cổ cao nhưng không hiểu sao kẻ gian biết chị đeo sợi dây chuyền để lấy. Sợi dây này được thầy ở chùa Hương trì chú, chị luôn mang theo bên mình để cầu an cho gia đình.

    Sau sự việc xảy ra, nữ nghệ sĩ đã báo công an để điều tra sự việc. Hiện tại, phía công an đang tích cực tìm kẻ gian qua các biện pháp nghiệp vụ an ninh.

    Theo báo VietNamnet, NSND Minh Hằng sinh năm 1961 là diễn viên gạo cội của sân khấu và điện ảnh Việt Nam. Trong sự nghiệp, tên tuổi của chị gắn liền với vai "Táo bà" của chương trình Gặp nhau cuối năm và các vai diễn trong phim: Người Hà Nội, Trở về giữa yêu thương…

    Cuộc sống của NSND Minh Hằng lúc nghỉ hưu rất cô đơn. Người chồng là Tiến sĩ Toán học mới qua đời khiến chị rơi vào trạng thái chênh vênh.

    Hằng ngày, nữ nghệ sĩ đi diễn nhưng đêm về thường trút bầu tâm sự bên mấy thú cưng chị nuôi nhiều năm nay... NSND Minh Hằng cũng thường xuyên cùng đạo diễn Nguyễn Love có những chuyến từ thiện cho trẻ em vùng cao.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsnd-minh-hang-bi-cuop-day-chuyen-giua-pho-ha-noi-a583273.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan