+Aa-
    Zalo

    NSƯT Hán Văn Tình hôn mê sâu, đang hết sức nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình buồn rầu chia sẻ chồng chị đang hôn mê sâu, tình hình đang diễn biến rất xấu: "ó lẽ đang chờ giờ em ạ...".

    (ĐSPL) -  Vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình buồn rầu chia sẻ chồng chị đang hôn mê sâu, tình hình đang diễn biến rất xấu: "Có lẽ đang chờ giờ...".

    Tối 1/9, NSƯT Hán Văn Tình được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

    Theo chia sẻ từ bà Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, vào sáng ngày 1/9 nghệ sĩ vẫn tỉnh táo cho đến chiều tối mọi người thấy ông ngủ đã lâu mà không dậy mới đánh thức thì ông đã ở tình trạng hôn mê sâu. Sau đó cả nhà lập tức gọi xe đưa ông vào viện.

    Sau gần 2 ngày ở trong viện, tuy nhiên tình hình sức khỏe của NSƯT Hán Văn Tình vẫn chưa mấy khả quan, ông liên tục phải thở bằng oxy.

    Hình ảnh nghệ sĩ Hán Văn Tình trên giường bệnh.

    Hiện tại, các bác sĩ và người nhà của nghệ sĩ Hán Văn Tình cũng như một số người bạn thân thiết trong nghề là: Nghệ sĩ Trà My, ca sĩ Hồ Quang 8,... đang có mặt tại bệnh viện. Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ nghệ sĩ Trà My cũng như vợ NSƯT Hán Văn Tình thì "Đồng tử đã giãn, các bác sĩ nói anh khó qua khỏi, có lẽ đang chờ giờ...".

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn, chi phí điều trị quá tốn kém nên gia đình buộc phải đưa nghệ sĩ về nhà tự điều trị. Sau đó, bạn bè và khán giả yêu mến nghệ sĩ Hán Văn Tình đã kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ cho nam diễn viên cũng như gia đình.

    Trong khoảng thời gian điều trị, dù nhiều lúc phải chiến đấu với bệnh tật nhưng nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ tinh thần lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi. 

    Hạ Vi

    Nguồn: Người đưa tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-han-van-tinh-hon-me-sau-dang-het-suc-nguy-kich-a146309.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan