+Aa-
    Zalo

    NSƯT Thành Lộc cưng Don Nguyễn như đệ tử ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - NSƯT Thành Lộc đã chỉ dẫn cách hát cho Don Nguyễn, thậm chí anh còn tự phối bè, hát bè cho đàn em để cho ca khúc Điệp khúc chủ nhật phong phú hơn.

    (ĐSPL) - NSƯT Thành Lộc đã chỉ dẫn cách hát cho Don Nguyễn, thậm chí anh còn tự phối bè, hát bè cho đàn em để cho ca khúc Điệp khúc chủ nhật phong phú hơn.

    Đã từng kết hợp với NSƯT Thành Lộc thành công trong clip Vọng cổ Geisha một thời làm mưa gió trên cộng đồng mạng, nay bất ngờ Don Nguyễn bắt tay với nghệ sĩ Thành Lộc trong một dự án âm nhạc mới được mang tên Điệp khúc chủ nhật.

    Don Nguyễn chia sẻ, đây là một ca khúc vui nhộn, hài hước mới toanh của nhạc sĩ Thái Thịnh dành tặng cho Don. Thái Thịnh là nhạc sĩ rất thành công với những ca khúc mang âm hưởng buồn, sầu não như Tình tuyệt vọng, Em đã từng yêu. Tuy nhiên, gần đây anh lại chuyển sang sáng tác những ca khúc đầy chất hài hước. Điệp khúc chủ nhật nói về những tình huống cười ra nước mắt của những anh chàng sau khi có vợ, và nhạc sĩ Thái Thịnh đã tin tưởng giao ca khúc này cho Don Nguyễn thể hiện.

    Vốn khá thân thiết với NS Thành Lộc nhưng Don Nguyễn cũng phải thuyết phục nhiều lần mới nhận được cái gật đầu đồng ý từ Thành Lộc. Don mong muốn ngoài bản solo thì có thêm một bản song ca như là một món quà đặc biệt của Don gửi tặng khán giả.

    Don Nguyễn cho biết: “Anh Lộc rất dễ nhưng cũng rất khó, quan trọng là mình làm việc một cách nghiêm túc và có thiện chí thì anh ấy luôn ủng hộ và giúp đỡ đàn em hết mình”.

    Với kinh nghiệm làm nghệ thuật dày dặn, NSƯT Thành Lộc đã chăm chút chỉ dẫn cách hát cho Don Nguyễn, thậm chí anh còn tự phối bè, hát bè cho đàn em để cho ca khúc phong phú hơn.

    Don Nguyễn cũng tiết lộ, vì mong muốn ca khúc này đến gần hơn với công chúng, Don lại một lần nữa thuyết phục NS Thành Lộc làm MV. MV này sẽ nằm trong album Tết mà Don Nguyễn đã ấp ủ hơn nửa năm nay, sẽ được phát hành trong thời gian tới.

    Với một năm khá yên tĩnh, sau dự án Liên khúc thiếu nhi gây được sự chú ý với các em nhỏ thì với sự trở lại lần này, Don Nguyễn hy vọng sẽ ghi được thêm một dấu ấn trong lòng khán giả.

    Cùng Báo Đời Sống Và Pháp Luật xem những hình ảnh của NS Thành Lộc và Don Nguyễn trong phòng thu:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nsut-thanh-loc-cung-don-nguyen-nhu-de-tu-ruot-a75967.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan