+Aa-
    Zalo

    Nữ bệnh nhân tâm thần đánh nhau đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do mâu thuẫn, chị P cắn đứt “nhũ hoa” của bệnh nhân tâm thần H.T.T, sau đó chị P. bị bệnh nhân T. cùng 2 người khác đè chết.

    (ĐSPL) – Do mâu thuẫn, chị P cắn đứt “nhũ hoa” của bệnh nhân tâm thần H.T.T, sau đó chị P. bị bệnh nhân T. cùng 2 người khác đè chết. Tất cả nạn nhân và hung thủ đều là bệnh nhân tâm thần.

    Bị cắn đứt “nhũ hoa”, bệnh nhân tâm thần đánh nhau đến chết

    Trung tâm BTXH tỉnh Thừa Thiên Huế nơi xảy ra vụ việc.

    Sáng ngày 25/10, theo tin tức từ Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế, tại trung tâm vừa xảy ra chuyện hy hữu, 3 bệnh nhân nữ tâm thần đánh nhau làm một bệnh nhân thiệt mạng. 

    Ông Phạm Trọng Tín, nhân viên y tế của Trung tâm BTXH tỉnh, người trực hôm đó cho biết, vào khoảng 16h30 ngày 5/10, do có mâu thuẫn với nhau, sau giờ ăn cơm tối, chị L.T.P (31 tuổi, quê ở thị xã Hương Trà- TT.Huế) vào khu A (nơi bệnh nhân nữ đang ở) lấy thau nước hắt cả lên người bệnh nhân tâm thần H.T.T (Quảng Bình), hai bên xô xát P. cắn đứt “nhũ hoa” của T.

    Đau đớn, T. thẳng tay xô P. ngã xuống đất, lúc đó bệnh nhân P. T. T. (Huế) ở cạnh nên cũng nhảy vào khống chế đè P. xuống đất, bệnh nhân H. T. B. (Quảng Trị) cũng kịp thời xuất hiện tát P. hai cái. Cả 3 bệnh nhân tâm thần, người đè cổ, đè đầu, rồi người giữ chân lại khiến P. bị chết ngạt.

    Theo ông Tín, trước đó giữa những người này cũng đã từng xảy ra mấy lần, gần đây nhất chị P. là người vào gây gổ trước, đánh nhau với bệnh nhân nữ.

    Theo ghi nhận của phóng viên, khi tiếp xúc với T., bệnh nhân này cười rú lên rồi bỏ chạy.

    Bị cắn đứt “nhũ hoa”, bệnh nhân tâm thần đánh nhau đến chết

    PV tiếp xúc các bệnh nhân tâm thần tại trung tâm.

    Ông Hồ Đậu, Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: “Thật sự ở trung tâm có nhiều lúc bệnh nhân làm liều mình trở tay không kịp. Ở đây là các đối tượng đặc biệt, hơn 400 bệnh nhân, mà chỉ có hơn 40 cán bộ, nhân viên nên có lúc không quản nổi.  Bệnh nhân P. lại có tiền sử bị bệnh hen, nên khi bị bóp cổ, hoặc đè lên thì bị ngạt, tắt thở. Đây là một câu chuyện đau lòng, lãnh đạo trung tâm cũng đang định về thăm gia đình nạn nhân, và có bước hỗ trợ ban đầu”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-benh-nhan-tam-than-danh-nhau-den-chet-a63322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan