+Aa-
    Zalo

    Nữ cán bộ bị "trúng gió" được Bí thư huyện vào "thăm" trong nhà nghỉ nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang ở trong phòng, chị M. thì nghe thấy tiếng ồn ào nên leo lên cửa thông gió để nhìn thì không may đánh rơi điện thoại nên trèo ra để nhặt lại.

    Theo giải trình của nữ cán bộ, khi đang ở trong phòng, thì nghe thấy tiếng ồn ào nên leo lên cửa thông gió để nhìn thì không may đánh rơi điện thoại nên trèo ra để nhặt lại.

    Chiều ngày 26/6, một lãnh đạo Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau khi làm việc với Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh uỷ Đắk Lắk, bà Nguyễn Thị M., ủy viên Thường vụ - Trưởng ban tổ chức Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đắk Lắk đã có giải trình về vụ việc lùm xùm liên quan đến đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội.

    Vị lãnh đạo này cho biết, chiều 21/6 vừa qua, bà M. xin nghỉ làm để đi thăm hỏi, đón thầy cô ở sân bay Buôn Ma Thuột (xã Hoà Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) do bà M. đang theo học một lớp cao học.

    Nữ cán bộ chui qua cửa thông gió. Ảnh: Vietnamnet

    “Theo tường trình của cô M., thời điểm có nhiều người nói ồn ào, kêu la ngoài cửa phòng nghỉ, cô đã lên cửa sổ nhìn, thì không may rơi điện thoại, nên đã ra ngoài lan can nhặt lại. Sau đó quay vào phòng, cô M. khoá cửa là sợ bị gây gổ, bị đánh đập.

    Người cùng phòng với cô M. là anh Thuân (Bí thư huyện Krông Ana Nguyễn Quang Thuân - PV). Sau đó, anh Thuân có gọi điện cho công an xã Hoà Thắng đến giải quyết ồn ào. Vợ và con gái của anh Thuân, chồng chị M. cũng có mặt vào thời điểm đó”, báo Tiền Phong dẫn lời vị lãnh đạo trên.

    Trước đó ngày 22/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh nhiều người tập trung trước phòng của nhà nghỉ V. (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và liên tục gọi tên ông Thuân mở cửa. Sau đó là hình ảnh một người phụ nữ chui qua lỗ thông gió, ngồi trên mái nhà. Tuy nhiên, khi bị phát hiện người phụ nữ này đã chui vào lại trong phòng.

    Cũng tại thời điểm trên, người đàn ông trong phòng đi ra ngoài, lên ôtô rời khỏi nhà nghỉ.

    Theo nội dung được chia sẻ, người đàn ông trong đoạn video là ông Nguyễn Quang Thuân- Bí thư huyện ủy Krông Ana, còn người phụ nữ là bà Nguyễn Thị M.- phó phòng tổ chức của một cơ quan của tỉnh Đắk Lắk.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-can-bo-bi-trung-gio-duoc-bi-thu-huyen-vao-tham-trong-nha-nghi-noi-gi-a234406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan