+Aa-
    Zalo

    Nữ cán bộ Điện lực ở Hà Tĩnh bị nam đồng nghiệp đánh vì bất đồng quan điểm

    (ĐS&PL) - Chị Nguyễn T.H. (SN 1988, Cán bộ Điện lực Lộc Hà) bị nam đồng nghiệp ném dép vào mặt và đánh gây thương tích phải nhập viện.

    Ngày 2/7, lãnh đạo Điện lực huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh xác nhận trên VTC News, do mâu thuẫn trong công việc, 2 cán bộ điện lực đã xô xát khiến một người bị thương.
     
    Nữ cán bộ bị đánh gây thương tích là chị Nguyễn Thị H. (SN 1980, cán bộ Đội Kinh doanh dịch vụ thuộc Điện lực Lộc Hà).
     
    Theo bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh, chị Nguyễn Thị H. nhập viện vào lúc 15h50 ngày 1/7, sau đó được chuyển lên Khoa Răng Hàm Mặt trong tình trạng chấn thương phần mềm, vùng mặt sưng tấy.
     
    "Hai cán bộ liên quan đến sự việc đã bị cơ quan yêu cầu viết kiểm điểm, tường trình sự việc. Ngày mai (8/2) chúng tôi sẽ họp cơ quan để xử lý các cá nhân liên quan theo quy định", vị lãnh đạo điện lực huyện thông tin thêm.
    nu can bo dien luc o ha tinh bi dong nghiep danh vi bat dong quan diem lam viec
    Chị Nguyễn Thị H. bị đấm vào vùng mắt khiến bị thâm tím. Ảnh: Vietnamnet
    Thông tin ban đầu, trước đó, vào sáng 1/7, tại phòng làm việc của đội Kinh doanh dịch vụ thuộc Điện lực Lộc Hà, chị Nguyễn Thị H. đang in danh sách để tiến hành truy thu tiền điện thì xảy ra mâu thuẫn với Nguyễn T.H. (SN 1988, quê quán Hưng Nguyên, Nghệ An).
     
    Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến xô xát. Sau khi vụ việc xảy ra, do chị H. bị choáng nên đồng nghiệp đã gọi cho người nhà đến đón về nhập viện.
     
     
    Trao đổi với VietNamNet, một cán bộ chứng kiến vụ việc cho biết, nhóm của chị H. có 4 người nhưng vào sáng 1/7 đều bận cả. Do còn nhiều hộ dân nợ tiền điện, hơn nữa vì chưa quen thuộc địa bàn nên chị H. gọi thêm một người làm hợp đồng đi cùng (đi ngày nào thì chấm công ngày đó).
     
    Theo cán bộ này, dù không phải nhiệm vụ của mình nhưng anh Nguyễn T.H. đã phản đối rồi dẫn đến xô xát. Anh Nguyễn T.H. đã cầm dép ném vào mặt chị H. Không dừng lại ở đó, Nguyễn T.H. còn nhảy vào một tay nắm búi tóc, tay còn lại đấm thẳng vào vùng mắt chị H..

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-can-bo-dien-luc-o-ha-tinh-bi-dong-nghiep-danh-vi-bat-dong-quan-diem-lam-viec-a581431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan