+Aa-
    Zalo

    Nữ chủ nhà hàng nói gì về lời khai của "cô dâu" "bom" 150 mâm cỗ cưới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Đến giờ chúng tôi vẫn không hiểu nổi sao cô ta lại làm như vậy, nếu U. đặt 150 mâm cỗ cưới để chiếm đoạt số tiền 7 mâm cỗ trước, đó cũng không phải"

    "Đến giờ chúng tôi vẫn không hiểu nổi sao cô ta lại làm như vậy, nếu U. đặt 150 mâm cỗ cưới để chiếm đoạt số tiền 7 mâm cỗ trước, đó cũng không phải vì đằng nào cô ta cũng phải trả số tiền trước đó...", nữ chủ nhà hàng Tâm Phúc nói.

    Cỗ cưới bị "bỏ bom" 

    Trao đổi trên báo Gia đình & Xã hội, chị Tuyết chủ nhà hàng Tâm Phúc cho hay, đến bậy giờ phía nhà nhà vẫn không hiểu nguyên nhân thật sự cô gái gây ra cho nhà hàng.

    "Đến giờ chúng tôi vẫn không hiểu nổi sao cô ta lại làm như vậy, nếu U. đặt 150 mâm cỗ cưới để chiếm đoạt số tiền 7 mâm cỗ trước, đó cũng không phải vì đằng nào cô ta cũng phải trả số tiền trước đó.

    Nếu có ý định chiếm đoạt thì cô ta chỉ cần không trả, bỏ đi mất tích chứ không cần phải đặt thêm 150 mâm cỗ mới và lên kế hoạch công phu như thế", chủ nhà hàng chia sẻ.

    Chị Tuyết cho biết thêm, ở địa phương lâu nay vẫn hay làm hợp đồng miệng. Hơn nữa U. và nhà hàng là chỗ khách quen, cô gái này từng đến ăn nhậu nhiều lần, trả tiền rất sòng phẳng nên nhà hàng khá tin tưởng.

    "Hôm đó, chúng tôi cũng yêu cầu cô ta đóng tiền cọc rồi mới làm nhưng cô này bảo mai qua sẽ đóng cọc luôn. Có thể thấy cô ta đã chuẩn bị cả kế hoạch để lừa nhà hàng chúng tôi.

    Vụ việc đã xảy ra rồi, giờ phía gia đình U. nếu có thiện chí chúng tôi sẽ giải quyết tình cảm, còn nếu không được chúng tôi sẽ làm đơn yêu cầu khởi tố...", chị Tuyết nói thêm.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, sáng 3/10, trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, Đại tá Tráng A Tủa - Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên - cho biết Công an TP Điện Biên Phủ bước đầu đã điều tra, làm rõ vụ việc chị C.T.U. "bùng" 150 mâm cỗ cưới của một nhà hàng trên địa bàn.

    "Bước đầu tại cơ quan công an, chị U. đã có những lời khai ban đầu. Chị này khai nhận mục đích lừa đặt nhà hàng 150 mâm cỗ để chiếm đoạt tài sản. Đây chỉ là lời khai ban đầu của chị U., việc chị chiếm đoạt tài sản gì thì cơ quan điều tra đang tiếp tục chứng minh", Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên nói.

    Theo Đại tá Tủa, Cơ quan công an và Viện kiểm sát nhân dân đang đánh giá chứng cứ, lời khai để củng cố thêm hồ sơ trước khi có biện pháp tố tụng tiếp theo.

    Theo các thông tin, ngoài vụ việc lừa đặt 150 mâm cỗ cưới, trước đó, chị C.T.U. từng chiếm đoạt 7 mâm cỗ của nhà hàng Tâm Phúc.

    Công an tỉnh Điện Biên cũng cho biết cơ quan điều tra sẽ trưng cầu giá trị tài sản và giám định tinh thần đối với C.T.U. để làm căn cứ xử lý.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-chu-nha-hang-noi-gi-ve-loi-khai-cua-co-dau-bom-150-mam-co-cuoi-a341340.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan