+Aa-
    Zalo

    Nữ công nhân bị công an đánh được đưa đi giám định thương tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an huyện đã đình chỉ công tác đối với ông Văn 30 ngày và đang xem xét hình thức xử lý. Về phía chị Thu đã được VKSND Tối cao đưa đi giám định thương tật.

    (ĐSPL) - Công an huyện đã đình chỉ công tác đối với ông Văn 30 ngày và đang xem xét hình thức xử lý. Về phía chị Thu đã được VKSND Tối cao đưa đi giám định thương tật.

    Theo tin tức báo Pháp Luật TP HCM, ngày 2/11, chị Lại Thị Thu (23 tuổi, tạm trú Trảng Bàng, Tây Ninh) đã được VKSND Tối cao đưa đi giám định thương tật.

    Nữ công nhân được đưa đi giám định thương tích (Ảnh: báo Pháp Luật TP HCM)

    Theo lời anh Nguyễn Kim Đành - chồng chị Lại Thị Thu - thì vợ anh được làm các chẩn đoán CT đầu, đo điện não, chụp X-quang, siêu âm bụng…

    Một cán bộ VKSND Tối cao cho biết cơ quan này đã làm việc với các cơ quan chức năng tỉnh Tây Ninh để xác minh, làm rõ vụ việc chị Thu bị trung tá Lý Công Văn, công an Đồn Khu công nghiệp Trảng Bàng, đánh chiều 20/10 và sẽ có xử lý thích hợp.

    Chiều cùng ngày, nữ công nhân bị công an đánh đã trở lại BV Đa khoa Xuyên Á (huyện Củ Chi) để tái khám. Mặc dù vết bầm trên chân có giảm, tuy nhiên chị Thu vẫn còn đau và sưng do đi lại nhiều. Bác sĩ tiếp tục cho thuốc giảm đau, tan máu bầm.

    Theo báo Người Đưa Tin, trước đó, ngày 20/10, chị Thu bị ông Văn mời về đồn Công an KCN vì nghi ngờ Thu trộm điện thoại đồng nghiệp.

    Tại đây, chị Thu bị ông Văn đánh đập, tra khảo vì chị không thừa nhận mình đã trộm điện thoại. Sau hơn 2 giờ bị đánh đập, chị Thu được trở về công ty đồng thời chị báo cho quản lí biết sự việc.

    Cùng ngày, đại diện KCN mời Công an H.Trảng Bàng xuống giải quyết; sau đó, chị Thu được Ban Chỉ huy Công an H.Trảng Bàng đưa đến Trung tâm y tế Trảng Bàng khám.

    Đến tối cùng ngày, chị Thu được đưa đến điều trị tại bệnh viện Xuyên Á (TP.HCM) với chẩn đoán bị chấn thương phần mềm.

    Đến ngày 28/10, chị Thu được xuất viện về nhà điều trị, sức khỏe đã ổn định

    NINH LAN (Tổng hợp)

    [mecloud]TxsxWJqAOo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-cong-nhan-bi-cong-an-danh-duoc-dua-di-giam-dinh-thuong-tich-a117750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan