+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên 27 tuổi bất tỉnh, đập mặt xuống đường khi đang chờ xe bus

    (ĐS&PL) - Khi đang chờ xe bus, nữ diễn viên Hoàng Tử Ân đã bất ngờ ngã xuống ở góc 90 độ, đập mặt xuống đường gây chấn thương vùng mặt.

    Ngày 30/5, tờ 163 đưa tin, sự cố xảy ra với nữ diễn viên Hoàng Tử Ân - người Hong Kong (Trung Quốc), khi cô đang đứng đợi tại bến xe bus. Nữ diễn viên đã chia sẻ về tình huống đó: "Ban đầu mọi thứ diễn ra bình thường, tôi cảm thấy vui vẻ khi chụp những bức ảnh đẹp, nhưng đột nhiên tôi đã ngất khi đứng đợi tại bến xe bus. Nghe những người đi ngang kể lại, tôi đã ngã với góc đứng thẳng 90 độ và đập mặt xuống sàn bê tông".

    Sau khi tỉnh lại, Hoàng Tử Ân nhanh chỉ muốn về nhà. Cô thậm chí còn la lên: "Xe đã đến! Hãy cho tôi về nhà". Dưới sự thuyết phục của mọi người, cuối cùng nữ diễn viên đã đồng ý lên xe cấp cứu.

    nu dien vien 27 tuoi bat ngo bat tinh khi dang cho ben xe bus2
    Gương mặt Hoàng Tử Ân bị tổn thương khi ngã đập mặt xuống đường.

    Sau đó, Hoàng Tử Ân đã được y tá băng bó kỹ càng. Ban đầu, cô cho rằng chỉ có một số vết xước nhỏ trên mặt, nhưng những vết thương vẫn tiếp tục chảy máu trong suốt 7 giờ liền. Cú ngã đã gây ra những vết rách sâu trên vùng trán, mũi và cằm của nữ diễn viên sinh năm 1996.

    Trong lúc khâu vết thương, để bảo vệ khuôn mặt tránh những vết sẹo nghiêm trọng, cô đã nhờ đến sự trợ giúp của bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở bệnh viện tư nhân. Tổng chi phí lên tới 12.700 USD, Hoàng Tử Ân được em trai hỗ trợ thanh toán viện phí.

    Cũng liên quan tới những sự cố không mong muốn xảy ra, trước đó, vào ngày 17/4, một vũ công ngã đã từ trên cao khi trình diễn ở Coachella.

    Cụ thể, người phụ nữ đang thực hiện động tác với tấm vải treo trên không thì lao xuống đất giữa buổi trình diễn. Dường như, người phụ nữ này bị mất thăng bằng trong lúc sử dụng tấm vải treo, rồi rơi thẳng xuống đất, New York Post đưa tin.

    nu dien vien 27 tuoi bat ngo bat tinh khi dang cho ben xe bus
    Sự cố xảy ra khoảng 5 phút sau màn biểu diễn của vũ công.

    Sự cố xảy ra khoảng 5 phút sau màn biểu diễn của cô, khi đó những người dự tiệc vẫn đang nhảy theo điệu nhạc. Nữ vũ công này nằm bất động trên mặt đất cho đến khi mọi người chạy tới sơ cứu và nhân viên y tế nhanh chóng đưa đi.

    Bên cạnh đó, một khán giả trẻ trong đám đông đã ngất xỉu khi chứng kiến cảnh diễn viên nhào lộn ngã xuống đất, trong khi những người khác vội vã yêu cầu DJ tắt nhạc để chờ nhân viên y tế đến.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-27-tuoi-bat-ngo-bat-tinh-khi-dang-cho-ben-xe-bus-a577082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan