+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên “Hạ cánh nơi anh” thông báo kết hôn với bạn trai kém tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Netizen bấn loạn trước thông tin nữ diễn viên nổi tiếng Cha Chung Hwa sắp lên xe hoa với bạn trai doanh nhân kém tuổi.

    Theo thông tin độc quyền từ TV Daily sáng 11/10, nữ diễn viên Cha Chung Hwa sẽ kết hôn vào ngày 27/10 tới với bạn trai doanh nhân kém tuổi. Cả hai đã có một thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định hẹn hò và tiến tới hôn nhân.

    cha chunghwa11zon
    Cha Chung Hwa bất ngờ thông báo kết hôn với bạn trai kém tuổi. Ảnh: Twitter

    Ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận tin vui này. Phía công ty cũng cho biết thêm, Bạn trai của Cha Chung Hwa không phải người nổi tiếng nên đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra riêng tư với sự tham gia của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Ngoài ra, danh tính của chú rể và những thông tin liên quan đều sẽ được giữ kín.

    Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn với JTBC, Cha Chung Hwa từng tiết lộ suy nghĩ của mình về hôn nhân và tình yêu. Cô cho biết, cô chờ đợi định mệnh của mình xuất hiện. Về mẫu người lý tưởng, Cha Chung Hwa chia sẻ, cô thích một người chăm chỉ, không giả tạo, yêu công việc của mình làm.

    “Tôi luôn mơ được yêu. Tôi tin rằng tình yêu là cần thiết khi chúng ta đi qua cuộc sống”, nữ diễn viên bộc bạch.

    chung hwa 7668
    Danh tính bạn đời tương lai của Cha Chung Hwa được giữ kín. Ảnh: Twitter

    Cha Chung Hwa gia nhập giới giải trí từ năm 2005 với tư cách nghệ sĩ sân khấu trước khi chuyển sang làm diễn viên. Cô được đông đảo khán giả biết tới qua vai diễn trong phim Hạ cánh nơi anh (2019). Bên cạnh đó là một loạt phim truyền hình ăn khách như: Hotel del Luna, Mr. Queen, Hometown Cha-Cha-Cha, Why Her?, Itaewon Class, Hospital Playlist mùa 2, See You in My 19th Life... và gần đây nhất là series Song of the Bandits trên Netflix.

    screenshot 19 2526
    Cha Chung Hwa là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim truyền hình đình đám. Ảnh: ST
    gong jn 6433
    Cha Chung Hwa trên phim với phong cách "bà thím" đã in đậm trong tâm thức khán giả. Vì vậy, người hâm mộ càng tò mò cô dâu Chung Hwa sẽ lột xác ra sao trong váy cưới. Ảnh: ST

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-ha-canh-noi-anh-thong-bao-ket-hon-voi-ban-trai-kem-tuoi-a594777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan