+Aa-
    Zalo

    Nữ du khách bị cắt cụt một phần chân do kẹt vào băng chuyền ở sân bay Bangkok

    (ĐS&PL) - Một nữ du khách đã phải cắt cụt một phần chân sau khi chân của người này mắc vào băng chuyền đi bộ ở sân bay Bangkok, Thái Lan.

    Sự việc xảy ra vào sáng 29/6, một nữ du khách giấu tên có chuyến bay nội địa xuất phát từ sân bay quốc tế Don Mueang đến tỉnh Nakhon Si Thammarat của Thái Lan. Tai nạn xảy ra khi cô vấp phải chiếc vali màu hồng của mình và mắc kẹt chân vào băng chuyền đi bộ.

    Trong khi những hành khách khác lóng ngóng tìm cách tắt công tắc khẩn cấp, chân của nữ du khách đã bị băng chuyền nghiền nát cơ, gân và xương.

    Khi các bác sỹ tới hiện trường, họ đã phải cưa cụt cẳng chân của cô từ đầu gối trở xuống để gỡ nạn nhân khỏi băng chuyền.

    nu hanh khach bi cua chan vi bang chuyen 1
     Hiện trường vụ việc xảy ra ở sân bay Don Mueang, Bangkok. Ảnh: The Nation.

    Ngay sau đó, nữ du khách được đưa đến cấp cứu tại bệnh viện Karun. Tuy nhiên, các nhân viên y tế tại đây thông báo họ không thể nối lại chân cho cô. Vì vậy, nữ du khách yêu cầu được chuyển đến một bệnh viện khác để nghe thêm đánh giá từ các bác sĩ có chuyên môn. Hiện cô này nằm tại Bệnh viện Bhumibol Adulyadej ở trung tâm thủ đô.

    Giới chức sân bay cho biết đang điều tra nguyên nhân vụ việc và sẽ công bố báo cáo sau khi quá trình điều tra hoàn tất.

    Phát ngôn viên của sân bay tuyên bố: "Giám đốc và ban quản lý Sân bay Don Mueang đã đến thăm bệnh nhân để theo dõi tình hình của cô ấy và nhận thông tin về quá trình điều trị từ đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Bhumibol. Sân bay chúng tôi vô cùng đau lòng trước vụ việc và sẵn sàng nhận hoàn toàn trách nhiệm cũng như lo chi phí y tế, bồi thường cho nạn nhân".

    Ông Karun Thanakuljeerapat, giám đốc sân bay, cho biết băng chuyền nơi xảy ra vụ việc đã bị đóng để phục vụ cuộc điều tra. Vụ việc không làm gián đoạn các chuyến bay đến và đi khỏi sân bay Don Mueang.

    Sân bay quốc tế Don Mueang (DMK) là sân bay chính ở Bangkok từ năm 1914. Tuy nhiên, nó được giảm tải và dần thay thế bằng sân bay quốc tế Suvarnabhumi (BKK) nằm ở ngoại ô từ năm 2006. Giám đốc sân bay cho biết băng chuyền đi bộ sân bay do công ty Hitachi của Nhật Bản sản xuất và lắp đặt năm 1996. Đồng thời sân bay cũng cho biết thêm đã có kế hoạch xin ngân sách để đổi sang kiểu mới vào năm 2025.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-du-khach-bi-cat-cut-mot-phan-chan-do-ket-vao-bang-chuyen-o-san-bay-bangkok-a581145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan