+Aa-
    Zalo

    Nữ giang hồ Hương Ga chăm sóc đôi chân sau những màn đấu võ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hy sinh cắt đi mái tóc dài thướt tha và chấp nhận tẩy tóc để hóa thân vào vai diễn trùm giang hồ Mỹ Chột.

    Hy sinh cắt đi mái tóc dài thướt tha và chấp nhận tẩy tóc để hóa thân vào vai diễn trùm giang hồ Mỹ Chột, những cảnh hành động võ thuật còn khiến Trang Trần không ít lần bầm dập da thịt, thậm chí để lại sẹo… tuy nhiên bất cứ khi nào được hỏi về Hương Ga, nữ người mẫu cũng không giấu được sự hào hứng và nhiệt tâm dành cho vai diễn giang hồ của mình.
    Không chỉ là người mẫu cá tính trên sàn catwalk, Trang Trần còn là một diễn viên được đào tạo bài bản về diễn xuất. Sự hết mình, không ngại làm xấu bản thân cho từng vai diễn đã giúp cô gái 8X trở thành 1 trong những người mẫu hiếm hoi nhận được sự đánh giá cao về diễn xuất từ giới chuyên môn, truyền thông lẫn người hâm mộ.
    Dù tham gia không nhiều phim nhưng những vai diễn của Trang Trần đều để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả, thậm chí nữ diễn viên còn không ngại tự cầm kéo cắt phăng mái tóc dài thướt tha của mình và chấp nhận tẩy tóc vì một vai diễn.
    Quyết định xuống tóc và tẩy tóc đã khiến Trang Trần gặp không ít những bàn tán tư dư luận, thậm chí không ít ý kiến còn chê bai mái tóc ngắn của chị. Tuy nhiên, đó lại là “điểm cộng” giúp chị hóa thân một cách trọn vẹn vào vai diễn Mỹ Chột.
    Trong vai diễn một nữ giang hồ, Trang Trần phải tự thực hiện những cảnh quay hành động mà không cần người đóng thế, thậm chí, chị còn lăng xả hết mình cho những phân khúc đánh đấm nên cũng không tránh khỏi những thương tích. Khi phim kết thúc cũng là lúc làn da của nữ người mẫu lưu lại chằng chịt những vết sẹo.
     
    Qua sự giới thiệu của bạn bè và các đồng nghiệp, Trang Trần đã đến và nhờ sự tư vấn của các bác sĩ tại BB Beauté – BB Thanh Mai về tình trạng da sẹo để có phương pháp điều trị phù hợp.
    Trang Trần cho biết: “Da tôi rất dễ để lại sẹo nên dù va chạm nhẹ hay nặng gì thì sẹo vẫn lưu lại trên da và mất thời gian rất lâu mới có thể “tống khứ” sẹo đi. Tuy nhiên, công việc của một người mẫu, diễn viên phải di chuyển thường xuyên… nên việc xây xát da là điều không thể tránh khỏi, và tất nhiên, việc phải dành quá nhiều thời gian để chăm sóc sẹo trên da là điều rất khó đối với tính chất công việc bận rộn hiện tại của tôi”.
    Được sự tư vấn của bác sĩ, Trang Trần đã quyết định điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim tăng sinh collagen tại BB Beauté – BB Thanh Mai. Siêu mẫu gốc Hà thành cho biết, chị rất yên tâm và hài lòng khi được các bác sĩ tại đây tư vấn tận tình, việc điều trị sẹo bằng phương pháp lăn kim tăng sinh collagen cũng không quá khủng khiếp như chị tưởng tượng, rất an toàn; hiệu quả cũng thấy rõ sau mỗi lần trị liệu mà không cần phải kiêng khem bất cứ gì cả.
    Mách nhỏ cho bạn:
    Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai là thẩm mỹ viện đẳng cấp quốc tế với sự điều hành của Thạc sỹ kinh tế, MC Thanh Mai – một trong 50 gương mặt Nữ doanh nhân châu Á – Thái Bình Dương do Hội đồng Nữ doanh nhân bầu chọn. Với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay: Ultherapy, Thermage, E.ICM, công nghệ bóng da Hàn Quốc, công nghệ căng da bằng chỉ vàng, công nghệ noãn thực vật, triệt lông với X-laser... BB Beauté – BB Thanh Mai hứa hẹn là điểm đến lý tưởng để chị em gửi gắm sức khỏe và sắc đẹp.
    Thông tin liên lạc:
    Hà Nội: 74 Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Q. Hai Bà Trưng
    ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777
    Tp. Hồ Chí Minh: 163 đường D2, P.25, Q. Bình Thạnh
    ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099
    Website: www.bbbeaute.com.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giang-ho-huong-ga-cham-soc-doi-chan-sau-nhung-man-dau-vo-a43509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Những lỗi làm đẹp khiến chàng bỏ chạy

    Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với “một nửa của thế giới” và công cuộc làm đẹp cũng lấy đi không ít thời gian, tiền bạc lẫn công sức của các Eva, tuy nhiên, không