+Aa-
    Zalo

    Nữ giảng viên dán cờ đỏ sao vàng trên xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ giảng viên ĐH Y tế Công cộng đã kêu gọi mọi người dán cờ đỏ sao vàng trên phương tiện giao thông để thực hiện cuộc tuần hành vì hòa bình mọi lúc, mọi nơi.

    (ĐSPL) - Nữ giảng viên ĐH Y tế Công cộng đã kêu gọi mọi người dán cờ đỏ sao vàng trên phương tiện giao thông để thực hiện cuộc tuần hành vì hòa bình mọi lúc, mọi nơi.

    Trước tình hình Trung Quốc đặt giàn khoan Hải Dương 981 trên vùng biển đặc quyền kinh tế của Việt Nam, cô Trần Thị Tuyết Hạnh, giảng viên ĐH Y tế Công cộng đã kêu gọi học sinh và mọi người dán logo lá cờ đỏ sao vàng trên các phương tiện giao thông. Ngoài việc tuần hành tại các thành phố lớn như vừa qua, phải có giải pháp khác để tạo tiếng nói của người Việt và gây áp lực với Trung Quốc.

    Cô giáo dán cờ đỏ sao vàng trên xe máy
    Giảng viên Tuyết Hạnh kêu gọi mọi người tạo tiếng nói gây áp lực với Trung Quốc.

    Cô Hạnh chia sẻ trên Facebook cá nhân hình ảnh chụp cùng chiếc xe máy có dán lá cờ Tổ quốc và khẩu hiệu yêu nước. Ý tưởng này nhận được hơn 4.000 lượt like (thích) và hàng trăm lời bình luận ủng hộ.

    Chia sẻ về ý tưởng độc đáo, cô Hạnh nói: “Ở Việt Nam, giao thông luôn đông nghẹt, nhất là các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM. Tất cả mọi người đều dán khẩu hiệu yêu nước lên phương tiện giao thông có nghĩa là chúng ta đang tuần hành thể hiện lòng yêu nước cả ngày lẫn đêm. Du khách quốc tế sẽ ghi lại những hình ảnh đẹp, lan tỏa trên thế giới và tạo áp lực với Trung Quốc”.

    Cô giáo cho biết thêm, đây là lúc mỗi người có thể trang hoàng cho chiếc xe đạp, xe máy, xe ôtô của mình theo tinh thần yêu nước, yêu hoà bình. Mỗi tấm đề can theo ý muốn chỉ có giá 5.000-20.000 đồng nhưng lại chứa nhiều thông điệp ý nghĩa. Sau khi nữ giảng viên này đăng tải ý tưởng, có ý kiến khen ngợi: “Quá hay, đây là ý tưởng nhẹ nhàng, hiệu quả, khí thế, mạnh mẽ và có văn hóa”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-giang-vien-dan-co-do-sao-vang-tren-xe-may-a33282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan