+Aa-
    Zalo

    Nữ hành khách với trải nghiệm đau đớn suốt chặng bay vì sự cố "kinh hoàng" từ tiếp viên

    (ĐS&PL) - Nữ hành khách đã vô cùng đau đớn và la hét trong chuyến bay từ New Delhi đến San Francisco (Mỹ) bởi hành động nguy hiểm từ tiếp viên hàng không.

    Theo nguồn tin từ Economic Times, trên chuyến bay của hãng hàng không Air India di chuyển từ New Delhi đến San Francisco (Mỹ) vào cuối tháng 9 đã xảy ra 1 sự việc vô cùng kinh hoàng.

    Cụ thể, một thành viên phi hành đoàn vô tình làm đổ đồ uống nóng vào người nữ hành khách, biến hành trình bay của cô thành "cơn ác mộng khủng khiếp".

    Câu chuyện được nữ hành khách đăng tải lên mạng xã hội. Trơng bài đăng, cô nói rằng "Air India đã mang đến một trải nghiệm đau khổ đến tột cùng khi tiếp viên hàng không làm đổ nước nóng vào chân tôi".

    nu hanh khach voi trai nghiem dau don suot chang bay vi su co kinh hoang tu tiep vien 2
    Máy bay hãng hàng không Air India. Ảnh minh họa

    "Tôi đang đi từ New Delhi đến San Francisco trên chuyến bay AI 173 cùng với con trai 4 tuổi và mẹ chồng 83 tuổi. Chuyến bay kéo dài khoảng 16 giờ và đó không khác gì một cơn ác mộng", nữ hành khách cho biết trong một bài đăng trên nền tảng mạng xã hội X vào ngày 27/9.

    Hành khách này cho biết cô vô cùng đau đớn và đã la hét, kêu cứu. Cô cho biết một lúc sau, một bác sĩ trên máy bay đề nghị hỗ trợ.

    Bác sĩ chẩn đoán "đó là vết bỏng cấp độ 2 và cố gắng giúp đỡ". Tuy nhiên, chuyến bay thiếu vật tư y tế thiết yếu và đã qua mất "giai đoạn vàng" để điều trị hiệu quả.

    "Tôi đã phải chịu đựng cơn đau dữ dội trong gần 2 giờ đồng hồ trên chuyến bay mà không có thuốc giảm đau hoặc phương pháp điều trị thích hợp", nữ hành khách chia sẻ trải nghiệm đau đớn của bản thân.

    Trong khi hành khách khẳng định tiếp viên hàng không đã làm đổ nước nóng thì hãng hàng không Air India lại khẳng định đó là cà phê.

    nu hanh khach voi trai nghiem dau don suot chang bay vi su co kinh hoang tu tiep vien 1
    Nữ hành khách với trải nghiệm đau đớn suốt chặng bay vì tiếp viên làm đổ cà phê vào . Ảnh minh họa

    Ngày 29/9, người phát ngôn của hãng hàng không Air India cho biết: “Chúng tôi thực sự lấy làm tiếc về sự cố đã xảy ra trên chuyến bay AI-173 trên tuyến Delhi-San Francisco vào ngày 20/9/2023. Một trong những thành viên phi hành đoàn của chúng tôi đã vô tình làm đổ cà phê vào một vị khách trong khi phục vụ”.

    Hãng hàng không cho biết phi hành đoàn đã ngay lập tức tiến hành sơ cứu và gọi điện cho bác sĩ trên máy bay, người đã chăm sóc cho cô.

    "Chúng tôi đã bày tỏ lời xin lỗi chân thành tới vị khách gặp tai nạn đáng tiếc. Đại diện của chúng tôi đã liên hệ để cung cấp thêm mọi hỗ trợ, bao gồm cả chăm sóc y tế. Chúng tôi đã lưu ý nghiêm túc về vụ việc và sẽ đảm bảo đào tạo lại thành viên phi hành đoàn về các quy trình tiêu chuẩn của chúng tôi, tránh sự cố tương tự trong tương lai", người phát ngôn hãng Air India nói.

    Theo NDTV, hành khách và đội y tế đã hỗ trợ cô xuống khỏi máy bay khi hạ cánh nhưng hai người thân còn lại đã bị bỏ mặc.

    “Chỉ nhờ sự giúp đỡ của một hành khách tốt bụng, mẹ chồng tôi mới liên lạc được với anh trai tôi, người đã đến đón họ”, hành khách này khẳng định.

    Hành khách này cũng kêu gọi hãng hàng không khắc phục những vấn đề này ngay lập tức và cung cấp dịch vụ cũng như chăm sóc tốt hơn cho hành khách trong tương lai.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hanh-khach-voi-trai-nghiem-dau-don-suot-chang-bay-vi-su-co-kinh-hoang-tu-tiep-vien-a593414.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan