+Aa-
    Zalo

    Nụ hôn gây chú ý của lãnh đạo châu Âu và Tổng thống Trump

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Tổng thống Donald Trump vừa công bố bức hình Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker dành cho mình nụ hôn đặc biệt.

    Mới đây, Tổng thống Donald Trump vừa công bố bức hình Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker dành cho mình nụ hôn đặc biệt.

    Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker ôm hôn Tổng thống Trump tại Nhà Trắng - Ảnh: RT.

    Ngày 26/7, Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Ủy ban châu Âu Jean-Claude Juncker đã nhất trí tạm dừng các biện pháp đánh thuế trả đũa lẫn nhau, thay vào đó là sẽ cùng nhau làm việc để hướng tới xóa bỏ các hàng rào thương mại giữa hai bên và cải cách Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO).

    Sự hạ nhiệt căng thẳng giữa EU và Mỹ được cho là khá bất ngờ này được đưa ra sau cuộc gặp giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump với Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Jean-Claude Juncker tại Nhà Trắng.

    Nhằm thể hiện mối quan hệ được cải thiện giữa Mỹ và các đồng minh châu Âu, Tổng thống Trump đã đăng trên mạng xã hội Twitter bức ảnh chụp ông và ông Juncker ôm nhau. Điều thu hút sự chú ý của công chúng trong bức ảnh này là khoảng khắc Chủ tịch Ủy ban châu Âu trao nụ hôn vào má của Tổng thống Trump.

    Ngay sau khi bức ảnh được đích thân Tổng thống Trump đăng tải lên mạng xã hội Twitter, đông đảo cộng đồng mạng đã thể hiện sự quan tâm.

    Theo RT, ông Jean-Claude Juncker dường như cảm thấy ngượng ngùng khi nói về nụ hôn của mình với Tổng thống Mỹ: “Thật đáng ngạc nhiên và ngược lại với cách cư xử thông thường của tôi, động thái này không xuất phát từ phía tôi”

    Chia sẻ cảm xúc về bức ảnh, Chủ tịch Ủy ban châu Âu nói : “Bức ảnh thực sự đã cho thấy bầu không khí trong khoảnh khắc đó. Chính ông Trump đã công bố bức ảnh đó, chứ không phải tôi”

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-hon-gay-chu-y-cua-lanh-dao-chau-au-va-tong-thong-trump-a238057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan