+Aa-
    Zalo

    Nữ MC đồng tính Mỹ nổi tiếng tiết lộ từng bị cha dượng quấy rối tình dục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ MC Ellen DeGeneres tiết lộ thông tin từng bị chính cha dượng quấy rối tình dục ở tuổi 15 khiến công chúng hoang mang.

    Nữ MC Ellen DeGeneres tiết lộ thông tin từng bị chính cha dượng quấy rối tình dục ở tuổi 15 khiến công chúng hoang mang.

    Nữ MC đồng tính Mỹ tiết lộ từng bị cha dượng quấy rối tình dục. Ảnh: Independent. 

    Theo CNN, ngày 28/5, trong buổi ghi hình cho chương trình My Next Guest Needs No Introduction, nữ MC đồng giới Ellen DeGeneres nói từng bị cha dượng quấy rối tình dục nhiều lần khi cô khoảng 15 tuổi. Sự việc xảy ra khi mẹ cô mắc bệnh ung thư vú. Cha dượng nhiều lần yêu cầu Ellen cho sờ ngực để kiểm tra liệu có khối u giống mẹ.

    Cô không kể sự việc với mẹ vì sợ khiến bà tổn thương. "Tôi đã giấu trong nhiều năm. Sau này, tôi nói với mẹ nhưng bà ấy không tin. Mẹ tiếp tục sống với người đàn ông đó thêm 18 năm trước khi ly dị".

    Thông tin trên Independent, DeGeneres nói đó là ký ức kinh hoàng, xảy ra lúc mẹ bà mắc bệnh ung thư vú. "Ông ấy lợi dụng việc này để yêu cầu tôi cho sờ ngực xem có khối u giống mẹ không. Và ông ấy cố làm điều đó thêm vài lần nữa. Tôi rất giận bản thân mình. Lúc ấy tôi đã không còn quá nhỏ để nói ra", bà kể.

    Người dẫn chương trình cho biết luôn trách bản thân vì không dám đứng lên chống đối hành động của cha dượng. Cô chia sẻ câu chuyện với mục đích khuyến khích các nạn nhân từng bị quấy rối lên tiếng. "Tôi rất bức xúc khi người ta nghi ngờ những nạn nhân bị quấy rối. Không ai bịa ra những câu chuyện như thế. Tôi nhắc lại sự việc vì muốn các cô gái trẻ không rơi vào hoàn cảnh tương tự", Ellen nói.

    Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ellen DeGeneres công khai về vụ tấn công tình dục bà phải chịu. Tháng 10/2018, người dẫn chương trình đã nói chuyện với nam diễn viên Busy Philipps trên The Ellen DeGeneres về việc bị tấn công tình dục ở tuổi 15.

    Tháng 4/1997, DeGeneres gây sốc khi công khai bà là người đồng tính. Ảnh: AP. 

    Ellen DeGeneres sinh năm 1958. Bà là diễn viên hài, MC, nhà văn và nhà sản xuất người Mỹ. Từ năm 1994-1998, bà đóng chính trong loạt phim hài kịch tình huống Ellen. DeGeneres cũng là "chủ xị" chương trình truyền hình ăn khách mang tên mình từ năm 2003 đến nay. 

    Tháng 4/1997, DeGeneres gây sốc khi công khai bà là người đồng tính. Ngay khi tự nhận “I’m gay”, MC nổi tiếng đã vấp phải những khó khăn mà bà biết nó sẽ xảy ra nhưng vẫn dũng cảm hành động.

    THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-mc-dong-tinh-my-noi-tieng-tiet-lo-tung-bi-cha-duong-quay-roi-tinh-duc-a277590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan