+Aa-
    Zalo

    Nữ nghị sĩ xinh đẹp của Nga mời Tổng thống Donald Trump thăm Crimea

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nghị sĩ Nga Natalya Poklonskaya đã mời Tổng thống Mỹ Donald Trump đến thăm bán đảo Crimea sau khi nhà lãnh đạo Mỹ được cho là có phát ngôn ủng hộ Crimea thuộc Nga.

    Cựu Công tố Crimea và hiện là nghị sĩ Nga Natalya Poklonskaya đã mời Tổng thống Mỹ Donald Trump đến thăm bán đảo Crimea sau khi nhà lãnh đạo Mỹ được cho là có phát ngôn ủng hộ Crimea thuộc Nga.

    "Chúng tôi mời Tổng thống Mỹ Donald Trump thăm Crimea để chắc chắn rằng tuyên bố của ông ấy là đúng", Bà Poklonskaya nói và nhấn mạnh thêm, sau chuyến đi, Tổng thống Trump "sẽ cho cả thế giới thấy ông ấy là một chính trị gia độc lập".

    Nghị sĩ Nga Natalya Poklonskaya - Ảnh: Tass.

    Bình luận trên của nữ nghị sĩ Nga đưa ra sau khi hãng tin BuzzFeed dẫn nguồn tin giấu tên nói rằng, trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh G7 cuối tuần trước, Tổng thống Trump nói rằng: "Crimea là một phần của Nga vì ai ở đây cũng nói tiếng Nga". Đến nay Nhà Trắng từ chối bình luận về thông tin này.

    Bà Poklonskaya được bổ nhiệm làm người đứng đầu Phòng Công tố Crimea vào năm 2014 sau khi người dân trên bán đảo quyết định tổ chức trưng cầu dân ý và sáp nhập vào Liên bang Nga.

    Đoạn video về hình ảnh cuộc họp báo đầu tiên của bà Poklonskaya đã ngay lập tức gây bão trên internet vì ngoại hình xinh đẹp của nữ chính trị gia. Thậm chí, đoạn video này còn thu hút hàng triệu lượt xem.

    Trong đoạn video này, bà Poklonskaya cho hay bà đã bị chính quyền Ukraine đe dọa cầm tù thậm chí là xử tử nếu chấp nhận chức vụ người đứng đầu Phòng Công tố Crimea nhưng bà vẫn quyết không từ chức.

    Cũng trong năm 2014, cơ quan an ninh Nga cho hay họ đã phá được 2 âm mưu ám sát bà Poklonskaya. Trong đó, một vụ là gài bom ngay tại phòng làm việc của bà Poklonskaya và một lần là bom thư. Tới tháng 9/2016, bà Poklonskaya được bầu làm nghị sĩ trong Hạ viện Nga.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nghi-si-xinh-dep-cua-nga-moi-tong-thong-donald-trump-tham-crimea-a233210.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan