+Aa-
    Zalo

    Nữ nhân viên quán nhậu bị ép đóng 20.000 đồng mỗi lần tiếp khách

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thanh quy tụ nhiều thanh niên bất hảo ở địa phương, buộc các cô gái làm việc tại quán nhậu, karaoke… trên địa bàn thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) phải đón

    Thanh quy tụ nhiều thanh niên bất hảo ở địa phương, buộc các cô gái làm việc tại quán nhậu, karaoke… trên địa bàn thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) phải đóng 20.000 đồng cho mỗi lần tiếp khách.

    Ngày 5/3, Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ Thái Quốc Thanh (35 tuổi, ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời) điều tra hành vi uy hiếp, thu tiền bảo kê của các nữ tiếp viên.

    Nữ tiếp viên quán nhậu bị ép đóng 20.000 đồng mỗi lần tiếp khách - Ảnh minh họa

    Theo điều tra ban đầu, gần đây Thanh quy tụ nhiều thanh niên bất hảo ở địa phương, buộc các cô gái làm việc tại quán nhậu, karaoke… trên địa bàn thị trấn Sông Đốc phải đóng 20.000 đồng cho mỗi lần tiếp khách.

    Ai không đóng tiền bảo kê, Thanh chỉ đạo đàn em không cho làm, uy hiếp đánh đập nạn nhân. Ngoài nữ tiếp viên, những người hành nghề xe ôm cũng bị chúng thu tiền khi chở các cô gái đến các điểm vui chơi phục vụ khách.

    Tiến hành khám xét nơi ở của Thái Quốc Thanh và đồng bọn, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu giữ nhiều hung khí cùng các giấy tờ liên quan đến hoạt động cưỡng đoạt tài sản của băng nhóm này.

    Ngoài ra, cơ quan Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau kêu gọi những ai là bị hại của băng nhóm cưỡng đoạt do Thái Quốc Thanh cầm đầu đến cơ quan để trình báo để được hướng dẫn, xử lý theo quy định của Pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-nhan-vien-quan-nhau-bi-ep-dong-20000-dong-moi-lan-tiep-khach-a221499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan