+Aa-
    Zalo

    Nữ phóng viên Hungary bị sa thải vì cố tình làm vấp ngã dân di cư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một nữ phóng viên kênh truyền hình tư nhân Hungary đã bị sa thải sau khi cố tính ngáng chân, đạp và làm vấp ngã 2 bố con người tị nạn Syria khi họ đang chạy trốn cảnh sát

    (ĐSPL) Một nữ phóng viên thuộc kênh truyền hình tư nhân Hungary đã bị sa thải sau khi xuất hiện 1 video phóng viên này cố tính ngáng chân, đạp và làm vấp ngã 2 bố con người tị nạn Syria khi họ đang cố gắng chạy trốn cảnh sát.

    [mecloud]fQ2nFEVivX[/mecloud]

    N1TV, còn được gọi là Nemzeti TV đã cho biết trong một tuyên bố hôm 8/9 rằng: “Một nhân viên của N1TV đã có hành vi không thể chấp nhận tại trạm quá cảnh Röszke. Chúng tôi đã chấm dứt hợp đồng ngay lập tức.".

    Szabolcs Kisberk, biên tập viên của đài truyền hình nói rằng: "Tôi tin rằng chúng tôi đã làm đúng những gì phải làm gì trong tình huống này. Tôi không hiểu vì sao điều này có thể xảy ra, nó gây sốc và không thể chấp nhận được...".

    Nữ phóng viên kênh N1TV bị cáo buộc cố tình ngáng chân làm vấp ngã cặp bố con tị nạn người Syria 

    Kênh truyền hình N1TV đang chạy một chương trình trò chuyện hàng tuần với ông Gabor Vona – một lãnh đạo thuộc phe cánh hữu trong Chính phủ Hungary, theo chủ trương chống nhập cư. Website của kênh N1TV là: http://www.n1tv.hu/.

    Vừa qua, Chính phủ Hungary đã đưa ra một đường lối cứng rắn hơn để giảm thiểu số lượng người di cư qua biên giới nước này sang các nước Tây Âu. Hungary miêu tả làn sóng di cư như là “mối đe dọa” đối với sự thịnh vượng của châu Âu và ảnh hưởng tới “giá trị Kito giáo”.

    Hơn 150.000 người di cư, nhiều trong số đó là những người tị nạn từ các quốc gia Trung Đông đã đăng ký vào Hungary năm nay. Cảnh sát đã cố gắng làm tròn số lên khi thống kê và thực hiện việc đăng ký đúng như những quy định của Liên minh châu Âu. Tuy nhiên, nhiều người di cư từ chối đăng ký vì họ sợ sẽ phải ở lại Hungary.   

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo CNN)

    Xem thêm video: 

    [mecloud]AuVevbbyRS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phong-vien-hungary-bi-sa-thai-vi-co-tinh-lam-vap-nga-dan-di-cu-a109989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.