+Aa-
    Zalo

    Nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật cổ vũ U19 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Megumi Hata, nữ phóng viên xinh đẹp người Nhật Bản dành tình cảm lớn cho đội tuyển U19 Việt Nam. Cô nàng này cũng từng đưa đội bóng thần tượng vào truyện tranh.

    (ĐSPL) - Megumi Hata, nữ phóng viên tự do xinh đẹp người Nhật Bản dành tình cảm lớn cho đội tuyển U19 Việt Nam. Cô nàng này cũng từng đưa đội bóng thần tượng vào truyện tranh của mình.
    Dù mới đến Việt Nam năm 2013 nhưng cô phóng viên xứ mặt trời mọc có tên Megumi Hata đặc biệt ấn tượng với yêu đất nước và con người dải đất hình chữ S. Cô nàng còn tự nhận mình là fan cuồng nhiệt của U19 Việt Nam cũng bởi lối đá hồn nhiên, đẹp mắt của các cầu thủ trẻ. Nữ phóng viên tự do này từng sát cánh cùng U19 Việt Nam trong suốt thời gian 1 tháng tập huấn tại Nhật Bản.
     Megumi và đội tuyển U19 Việt Nam trong đợt tập huấn tại Nhật.
    Kết thúc chuyến tập huấn, Megumi còn tặng Công Phượng và các đồng đội bức vẽ chuyện tranh ngộ nghĩnh. Không những thế, phóng viên khả ái người Nhật còn đang thực hiện dự án truyện tranh mới về U19 Việt Nam và  HLV trưởng người Nhật Bản của Đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura. 
     Bức vẽ Megumi tặng thầy trò U19 Việt Nam.
    Trước cuộc đối đầu với U19 Nhật Bản, trận tranh ngôi nhất bảng, Megumi Hata đã có mặt để theo dõi buổi tập của U19 Việt Nam. Điều đáng nói là cô sẽ cổ vũ cho thầy trò Graechen chống lại chính đội bóng quê hương của mình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phong-vien-xinh-dep-nguoi-nhat-co-vu-u19-viet-nam-a49919.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan