+Aa-
    Zalo

    “Nữ quái” 10 lần dùng thuốc mê trộm cắp tiền, vàng của người già

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thủ đoạn của Bích là cho thuốc mê vào nước uống, thức ăn của người già neo đơn, khi nạn nhân ngấm thuốc, Bích mới ra tay trộm cắp tài sản.

    (ĐSPL) - Thủ đoạn của Bích là cho thuốc mê vào nước uống, thức ăn của người già neo đơn, khi nạn nhân ngấm thuốc, Bích mới ra tay trộm cắp tài sản.

    “Nữ quái” dùng thuốc mê cướp tài sản của người già

    Đối tượng Bích tại cơ quan công an.

    Để thực hiện hành vi cướp tài sản, “nữ quái” bỏ thuốc mê vào đồ ăn, nước uống của các cụ già neo đơn, đợi đến khi nạn nhân ngấm thuốc thì hành động.

    Chiều 9/10, Phòng PC45 phối hợp với Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết trên báo Quảng Nam, đơn vị đã bắt được “nữ quái” dùng thuốc mê cướp tài sản.

    Đối tượng là Khưu Thị Bích (SN 1980, trú tại thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh).

    Sau khi bị bắt, đối tượng Bích khai nhận, ngày 27/9, Bích đã bỏ thuốc mê vào cháo vịt rồi mang đến mời bà Trần Thị Trọng (SN 1932) và bà Trương Thị Hằng (còn gọi là Tiến, SN 1937 - cùng trú thôn 2, xã Tam Lộc, huyện Phú Ninh) ăn. Sau khi bà Trọng và bà Hằng rơi vào hôn mê, Bích đã cuỗm 2,3 triệu đồng và 0,5 chỉ vàng của bà Hằng.

    Mới đây, ngày 3/10, Bích đã đến làm quen và mời bà Lê Thị Ưu (SN 1927, xã Hành Thịnh, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) uống cà phê có bỏ sẵn thuốc mê. Khi thấy bà Ưu bất tỉnh, Bích liền tháo lấy đôi bông tai bằng vàng của bà Ưu rồi bỏ trốn.

    Theo tin tức trên báo Thanh niên, trong số các nạn nhân còn có bà Phạm Thị Phong (82 tuổi, ở thôn Dương Đàn, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh) bị đánh thuốc mê, lấy đi 8 triệu đồng là số tiền bà Phong dành dụm lâu nay.

    Thủ đoạn chủ yếu của Bích là là tiếp cận những người già sống neo đơn, khi chiếm được tình cảm và sự tin tưởng của nạn nhân, Bích sẽ chuốc thuốc mê vào đồ ăn, uống rồi ra tay. Tài sản bị cướp thường là tiền, bông tai, dây chuyền.

    “Nữ quái” dùng thuốc mê cướp tài sản của người già

    Cơ quan công an khám xét nơi ở của đối tượng.

    Theo cơ quan công an điều tra, Bích đã thực hiện ít nhất 10 phi vụ trót lọt bằng thủ đoạn trên tại tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi.

    Tại nơi ở của Bích, công an thu giữ được một gói bột màu trắng. Theo Bích, đây là thuốc mê mà đối tượng dùng để thực hiện hành vi phạm tội.

    Được biết, Bích từng có tiền án 9 tháng tù về tội trộm cắp tài sản hồi năm 2001. Đến năm 2002, tiếp tục trộm cắp tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản và bị án tù 24 tháng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-10-lan-dung-thuoc-me-trom-cap-tien-vang-cua-nguoi-gia-a54831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan