+Aa-
    Zalo

    Nữ quái tung tin có khả năng làm bùa phép giúp trúng số để lừa đảo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sáng ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk tiến hành khởi tố hình sự đối tượng Nguyễn Thị Chi Mai về hành vi "chiếm đoạt tài sản"

    (ĐSPL) - Sáng ngày 26/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã hoàn thiện hồ sơ, tiến hành khởi tố hình sự đối tượng Nguyễn Thị Chi Mai (ngụ xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận) về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng Mai tại trụ sở Cơ quan công an huyện Krông Năng. ( Ảnh Cơ quan CSĐT cung cấp).

    Theo hồ sơ vụ án cho thấy, vào tháng 9/2016, hai vợ chồng Mai cùng nhau lên địa bàn thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk hành nghề bán thuốc đông y gia truyền.

    Vừa bán thuốc, Mai vừa lân la làm thân với những người đến mua thuốc của vợ chồng mình. Không những vậy, Mai còn đi khắp nơi tung tin rằng mình có khả năng cúng bái làm bùa phép để chữa bệnh và giúp người khác trúng số độc đắc. Ai muốn chữa bệnh hay trúng số thì chỉ cần đưa tiền cho Mai cúng, làm phép là được.

    Sau khi nghe Mai quảng cáo về khả năng cúng bái thần diệu của mình, một người dân sinh sống trên địa bàn Krông Năng (xin được dấu tên) có đưa tiền cho Mai để nhờ thủ phạm cúng chữa bệnh nan y cho con mình. Dù đã đưa đủ tiền theo yêu cầu của Mai, nhưng vẫn không thấy bệnh tình của con mình thuyên giảm chút nào nên người này đến gặp mai đòi lại số tiền đã đưa cho thủ phạm trước đó.

    Thấy Mai không chịu trả tiền, nên người này đã làm đơn gửi đến Công an huyện Krông Năng tố cáo hành vi lừa đảo của Mai.

    Từ nội dung đơn tố cáo của người dân, nhận thấy hành vi của Mai có đủ yếu tố cấu thành tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản nên Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Năng đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Thị Chi Mai về tội danh trên.

    Trước những chứng cứ không thể chối cãi mà các điều tra viên đưa ra, Mai đã phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Mai cho biết bằng thủ đoạn trên thị đã lừa được của năm nạn nhân đang sinh sống trên địa bàn huyện Krông Năng lấy tổng số tiền 103 triệu đồng. Số tiền trên đã được Mai dùng để tiêu xài vào mục đích cá nhân.

    Trước khi bị Cơ quan Công an huyện Krông Năng bắt, Mai từng có một tiền án 1 năm 6 tháng tù cũng về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-quai-tung-tin-co-kha-nang-lam-bua-phep-giup-trung-so-de-lua-dao-a175795.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan