+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh được mệnh danh là “búp bê võ thuật” bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau 1 đêm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng đang phát sốt với nữ sinh Bưu chính Viễn thông xinh như búp bê lại đạt trình độ võ thuật “thượng thừa”.

    Cộng đồng mạng đang phát sốt với nữ sinh Bưu chính Viễn thông xinh như búp bê lại đạt trình độ võ thuật “thượng thừa”.

    Bức ảnh Tuệ Linh với "góc nghiêng thần thánh" được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội. 

    Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau bức ảnh một nữ sinh xinh xắn với "góc nghiêng thần thánh", chụp tại sân trường với dòng chú thích: "Hôm nay em đến trường". Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng, bởi ngoại hình xinh đẹp của cô gái.

    Sau khi bức ảnh được đăng tải bức ảnh, thông tin của nữ sinh này đã nhanh chóng được tìm ra. Được biết, nữ sinh này có tên là Tuệ Linh, đang là sinh viên Quản trị kinh doanh tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông.

    Tuệ Linh thu hút nhiều sự chú ý khi hình ảnh của cô được chia sẻ trên các diễn đàn trai xinh gái đẹp. Hiện trang cá nhân của 9X có hơn 45.000 lượt theo dõi. Mỗi bức hình cô đăng tải cũng thu về hàng nghìn lượt "thả tim" và bình luận khen ngợi của dân mạng.

    Chia sẻ với Zing.vn, nữ sinh Bưu chính cho biết bản thân có tính cách khá "nhây" và lầy lội. Tuy nhiên, cô thường bị gắn mác "chảnh", lạnh lùng từ những người mới gặp hoặc chưa tiếp xúc. "Chắc trong nhiều bức hình, mình tạo dáng lạnh lùng nên mọi người mới nghĩ vậy. Tuy nhiên khi đã chơi thân rồi, ai cũng bảo tính mình 'tưng tửng', khác hẳn lúc mới gặp", cô nói.

    Bên cạnh đó, Tuệ Linh còn có niềm yêu thích dành cho taekwondo. Nữ sinh theo học môn võ này đã nhiều năm, hiện sinh hoạt trong câu lạc bộ Võ thuật ở trường. Ngoài tự vệ, 9X chia sẻ đây là cách để cô rèn luyện sức khỏe và trở nên linh hoạt hơn.

    Không chỉ có ngoại hình xinh đẹp, cư dân mạng còn phát hiện ra Tuệ Linh còn tập võ. 

    Với gương mặt, ngoại hình ưa nhìn, nữ sinh Bưu chính hiện làm mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng và tham gia diễn xuất cho một số kênh video ngoài giờ học. Trong cuộc sống thường ngày, gu thời trang đa dạng của 9X được nhiều dân mạng đánh giá cao.

    Bên cạnh đó, Tuệ Linh còn sở hữu giọng hát ổn, được nhiều người khen ngọt ngào. Cô nàng thường xuyên đăng tải các clip cover tại trang cá nhân, hút nhiều lượt tương tác.

    Sau khi tốt nghiệp, Tuệ Linh muốn theo đuổi đam mê kinh doanh. Ước mơ của 9X là trở thành doanh nhân thành đạt. Bên cạnh đó, nếu có cơ hội tham gia các dự án nghệ thuật, cô sẽ không ngần ngại thử sức.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-duoc-menh-danh-la-bup-be-vo-thuat-bong-dung-noi-tieng-chi-sau-1-dem-a283242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan