+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lên hình vài giây trên VTV gây "bão" mạng, biết thành tích học tập càng bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện trong 1 bản tin của VTV24 về câu chuyện ôn thi đại học cách đây không lâu, một nữ sinh đã nhận được vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Những hình ảnh về dàn "trai xinh gái đẹp" khi lọt vào ống kính phóng viên nhà đài luôn là chủ đề khiến cư dân mạng thích thú.

    Cách đây không lâu, VTV24 đã đưa tin về câu chuyện thi đại học. Một nữ sinh đang chăm chú ngồi học bài lọt vào khung hình ít giây và nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội. Mọi người đã dành nhiều lời khen cho sự xinh đẹp này.

    nu sinh co mat vai giay tren vtv 1
    Cô gái bất ngờ nổi tiếng khi xuất hiện trên VTV.

    Ngay lập tức, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra "info" của nữ sinh này chính là Đỗ Bảo Thục Anh, học sinh lớp 12G1, trường THPT Newton (Hà Nội). Đáng chú ý, càng tìm hiểu về Thục Anh, người ta càng thêm ngưỡng mộ bởi cô bạn sở hữu những thành tích đúng chuẩn "con nhà người ta".

    Theo tìm hiểu của Thể thao & Văn hóa, Thục Anh từng giành giải Nhất cuộc thi Sáng tạo Robotics, Huy chương Vàng kỳ thi Olympic Phát minh và Sáng chế Thế giới WICO (Hàn Quốc), giải Nhất cuộc thi tìm hiểu ASEAN cấp Quốc gia.... Thậm chí, Thục Anh còn từng nhận bằng khen của Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho cá nhân có nhiều thành tích học tập và rèn luyện, có chứng chỉ IELTS 7.5.

    nu sinh co mat vai giay tren vtv 2
    Thục Anh có thành tích học tập cực đáng nể.

    Ở trường cấp 3, Thục Anh không phải cái tên xa lạ khi cô bạn chính là tân Hoa khôi của trường THPT Newton (Hà Nội). Bên cạnh đó, Thục Anh cũng là Chủ tịch CLB Truyền thông của trường THPT Newton, có 2 Huy chương Bạc giải bơi cấp Quốc gia. Thời gian rảnh, Thục Anh thích chơi thể thao, bơi lội và xem phim.

    Khi nổi tiếng trên mạng xã hội, bản thân Thục Anh khá bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Dù vậy, cô bạn cũng rất vui vì phát hiện ra có nhiều người yêu mến mình.

    Nữ sinh cũng chia sẻ thêm, cô bạn muốn theo đuổi chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hoặc Marketing khi lên đại học. Nguyện vọng của nữ sinh là thi đỗ các trường đại học top đầu về Kinh tế như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học Ngoại Thương, Học viện Ngoại giao. Bên cạnh đó, cô cũng dự định xin học bổng của một số trường như trường Đại học VinUni, RMIT và Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV).

    nu sinh co mat vai giay tren vtv 3
    Nữ sinh là Hoa khôi của trường THPT Newton.

    Bên cạnh đó, Thục Anh từng tham gia và được cấp chứng nhận khóa học lãnh đạo trẻ - Young Future Leader Programme của trường Đại học Ireland. Chương trình được trường đại học Ireland thiết kế để cung cấp những kỹ năng mềm quan trọng trở thành nhà lãnh đạo toàn cầu. Thành tích này chính là nền tảng để Thục Anh đảm nhiệm tốt cương vị Chủ tịch CLB Truyền thông Newton, theo Giáo dục & Thời đại.

    Thục Anh cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa với vai trò thành viên tích cực hoặc chủ nhiệm chương trình như hoạt động thiện nguyện tại Viện huyết học và truyền máu trung ương, thiện nguyện hỗ trợ trẻ em tại các vùng cao còn nhiều khó khăn, thiếu thốn...

    Linh Chi (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-len-hinh-vai-giay-tren-vtv-gay-bao-mang-biet-thanh-tich-hoc-tap-cang-bat-ngo-a567270.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan