+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 8 mất tích bí ẩn ở Phú Thọ được tìm thấy ở đâu?

    (ĐS&PL) - Sau hơn 1 tuần mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 8 ở Phú Thọ đã được tìm thấy ở Hà Nội và được gia đình đón về nhà an toàn.

    Chiều 2/4, trao đổi với PV báo Lao Động, anh Nguyễn Dương (bố cháu Nguyễn Thị P.T, tỉnh Phú Thọ) cho biết, sau hơn một tuần liên tục tìm kiếm, gia đình đã tìm thấy cháu T. ở Hà Nội và vừa đón cháu về nhà.

    Anh Dương cho biết, vào khoảng 13h30 ngày 25/3, con gái anh là cháu Nguyễn Thị P.T (đang học lớp 8) cùng bạn học mượn xe máy đi từ nhà ở xã Phùng Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ đến nhà bà ngoại ở xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ chơi.

    Tuy nhiên, đến gần 20h cùng ngày, chị gái của T nhận được một tin nhắn thoại điện thoại của bạn T báo lại là không về được, xin gia đình ngủ lại sáng hôm sau về.

    nu sinh lop 8 mat tich bi an o phu tho duoc tim thay o dau
    Nữ sinh T. được tìm thấy sau hơn 1 tuần mất tích. Ảnh: Lao động

    Đến ngày 26/3, không thấy con gái về nên gia đình anh Dương đi tìm kiếm nhưng không thấy. Số điện thoại của bạn T. cũng không liên lạc được.

    Theo tờ Sức khỏe và Đời sống, sau khi tìm kiếm không thấy con gái, anh Dương đã đến cơ quan công an trình báo để nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Đồng thời gia đình anh Dương cũng đăng thông tin lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng tìm kiếm tung tích của con gái.

    Cũng theo anh Dương, cháu T. ở nhà rất hiền lành, nhút nhát và không dùng điện thoại.

    "Đón được con về tôi rất mừng. Tôi phải chờ cháu ổn định tâm lý rồi mới nói chuyện xem sự tình cụ thể ra sao", anh Dương chia sẻ với PV tờ Sức khỏe và Đời sống.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-8-mat-tich-bi-an-o-phu-tho-duoc-tim-thay-o-dau-a570854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan