+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh mất tích bí ẩn khi đi chơi Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một tuần qua, người dân phố núi Gia Lai đang cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội thông tin về một nữ sinh mất tích sau khi đi chơi xuân đến nay chưa được tìm thấy.

    (ĐSPL) - Một tuần qua, người dân phố núi Gia Lai đang cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội thông tin về một nữ sinh mất tích sau khi đi chơi xuân đến nay chưa được tìm thấy.

    Theo đó, nữ sinh mất tích được xác định là Bạch Thị Thủy (SN 1994), con gái của một vịphó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai, trú tại đường Lê Duẩn, TP Pleiku (Gia Lai).

    Tin từ người cha cho biết, vào sáng ngày mùng 8 Tết (tức ngày 26/2/2015), Thủy xin bố mẹ đi chơi. Đến cuối ngày không thấy con về, cả gia đình đã tìm cách liên lạc nhưng không được. Gia đình có hỏi thăm nhiều bạn bè của Thủy nhưng không ai thấy Thủy trong ngày hôm đó. Được biết, Thủy chưa bao giờ đi chơi xa một mình.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã nhờ mọi người viết mẫu tin lên mạng xã hội tìm kiếm. Khi mẫu tin được đăng lên, có hàng nghìn thành viên đã chia sẻ để mong sớm tìm thấy Thủy.

    Hình ảnh nữ sinh Thuỷ trên facebook cá nhân trước khi mất tích

    Sau một thời gian nỗ lực tìm kiếm nhưng bất thành, gia đình đã trình báo sự việc lên công an nhờ giúp đỡ. Nhưng đến nay, đã gần 1 tuần trôi qua, phía gia đình và công an vẫn chưa có thông tin gì về nữ sinh Thủy.

    Theo gia đình nữ sinh mất tích, khi rời khỏi nhà, Thuỷ mặc quần jean, áo pull màu xanh. Đặc điểm nhận dạng của em là cao 1,68m, trên cổ có vết mổ bướu, giọng nói hơi ngọng, thính lực yếu.

    Hiện, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm tung tích nữ sinh Thủy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-mat-tich-bi-an-khi-di-choi-tet-a85757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    Cảnh sát truy tìm nữ sinh mất tích khi đi gia sư

    (ĐSPL) - Nữ sinh Vũ Thị Hiền, trường Đại học Kinh tế Quốc dân mất tích 7 ngày nay có tạm trú trên địa bàn phường Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội. Cảnh sát đang khẩn trương truy tìm tung tích nữ sinh này.