+Aa-
    Zalo

    Nữ streamer sở hữu hân hình nóng bỏng lẫn độ chịu chơi, xứng danh "nữ thần siêu xe" hot nhất xứ Trung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, bóng hồng này còn khiến người hâm mộ choáng ngợp trước độ chịu chơi khó ai bì kịp của mình.

    Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, bóng hồng này còn khiến người hâm mộ choáng ngợp trước độ chịu chơi khó ai bì kịp của mình.

    Làng streamer ngày càng đón nhận những cô nàng xinh đẹp, tài năng, khiến người hâm mộ không thể dời mắt mỗi lần lên sóng. Cô nàng Vương Mỹ Ấu (1997), nickname là Bĩ Ấu đang là bóng hồng gây sốt xứ Trung với 104 triệu người hâm mộ trên nền tảng Douyin. Không chỉ vậy, mạng xã hội Weibo của người đẹp hiện cũng đang thu về con số khủng là 1,3 triệu lượt người theo dõi.

    Cô nàng Vương Mỹ Ấu (1997), nickname là Bĩ Ấu đang là bóng hồng gây sốt xứ Trung với 104 triệu người hâm mộ trên nền tảng Douyin.

    Vương Mỹ Ấu đến từ Cát Lâm, Trung Quốc, hiện đang được mệnh danh là “nữ thần siêu xe”. Được biết, cô nagf đã đam mê tốc độ được 9 năm, hiện đang sở hữu hàng chục chiếc siêu xe. Giá trị của những chiếc moto thể thao này đều không hề rẻ, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng.

    Người đẹp hiện đang được mệnh danh là “nữ thần siêu xe”.

    Không chỉ vậy sức hút của cô nàng còn đến từ thân hình cực nóng bỏng cùng nhan sắc quyến rũ. Những hình ảnh khoe dáng bên dàn siêu xe của mỹ nhân 9x này khiến người hâm mộ không khỏi xao xuyến, đứng ngồi không yên. Cô nàng cũng rất chăm chỉ phô diễn thân hình để người hâm mộ được chiêm ngưỡng sắc vóc ấn tượng.

    Cô nàng cũng rất chăm chỉ phô diễn thân hình để người hâm mộ được chiêm ngưỡng sắc vóc ấn tượng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-streamer-so-huu-han-hinh-nong-bong-lan-do-chiu-choi-xung-danh-nu-than-sieu-xe-hot-nhat-xu-trung-a358682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan