+Aa-
    Zalo

    "Nữ thực thần" ăn như hổ đói nhưng vẫn thon thả khiến hàng triệu cô gái tò mò bí quyết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Moon Bok-hee (Boki) khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình thon thả dù thường xuyên ăn lượng thức ăn khổng lồ để quay clip.

    Moon Bok-hee (Boki) khiến nhiều người ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình thon thả dù thường xuyên ăn lượng thức ăn khổng lồ để quay clip.

    Ngoài những cái tên nổi tiếng như "thánh ăn" Yang Soo Bin, Banzz, một cái tên mới tham gia làng mukbang - chương trình phát sóng ăn uống ngon miệng song thu hút nhiều sự chú ý là Moon Bok-hee (nick name Boki, 26 tuổi).
    Cô nàng sở hữu đôi mắt tròn, cằm chữ V hoàn hảo luôn thật tỏa sáng trên màn hình mỗi lần lên sóng. Khi đôi mắt cười xuất hiện hạnh phúc lúc được ăn đồ ăn ngon làm tan chảy con tim các chàng bởi sự đáng yêu và sự vui tươi được nhìn thấy trong đấy. 
    Cô nàng thường tận hưởng món ăn với lượng lớn cho hẳn một lần vào miệng. Người xem thấy hình ảnh ăn uống gọn gẽ lại ngon lành như thế thì không tiếc đưa ra những lời khen đến mức nói khẩu vị đã ra khỏi nhà của họ sẽ quay lại.
    Boki còn khiến nhiều người ngạc nhiên khi thường xuyên ăn lượng thức ăn lớn mà vẫn sở hữu thân hình thon thả, chiều cao 1,68 m. 
    Trong một clip trả lời người theo dõi, cô cho biết luôn cố gắng duy trì cân nặng từ 45kg đến 55kg.

    Thu nhập từ việc quay các clip ăn uống của Boki cũng không hề nhỏ, trung bình hàng tháng của cô gái 26 tuổi khoảng 560.000 USD.

    Cô cũng thường xuyên làm thiện nguyện, từng quyên tặng 10 triệu won cho Quỹ ung thư nhi Hàn Quốc.
    Tại trang cá nhân gần 120.000 người theo dõi, 9X thường đăng ảnh du lịch nhiều nước trên thế giới. Tháng 10 năm ngoái, cô khoe ảnh đội nón lá, check-in tại Hạ Long. Vẻ ngoài xinh đẹp của cô nhận được nhiều lượt "thả tim" cùng bình luận khen ngợi của dân mạng.
    Việt Hương(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thuc-than-an-nhu-ho-doi-nhung-van-thon-tha-khien-hang-trieu-co-gai-to-mo-bi-quyet-a327658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan