+Aa-
    Zalo

    Nữ y tá xinh đẹp vượt 400km đến "hỏi cưới" bạn trai và phản ứng bất ngờ của anh chàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vì chàng trai "không có thời gian đến cưới em" nên cô gái đã quyết định vượt 400km "tới đây gả cho anh".

    Vì chàng trai "không có thời gian đến cưới em" nên cô gái đã quyết định vượt 400km "tới đây gả cho anh".

    [presscloud]12681[/presscloud]

    Ngày 30/9, tại thành phố Diêm Thành, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, một nữ y tá tên Cao Tiểu Tĩnh đã trải qua đoạn đường 400km để cầu hôn vị hôn phu của mình - một chàng trai đang làm lính cứu hỏa.

    Trong đoạn video, Cao Tiểu Tĩnh tay cầm một bó hoa lớn, mặc bộ váy cô dâu vô cùng xinh đẹp, đứng trước mặt vị hôn phụ cùng đồng nghiệp của anh vừa khóc vừa nói: “Em ở Hợp Phì (An Huy), anh ở Diêm Thành (Giang Tô), cách nhau 400 km, nhưng em cũng không muốn từ bỏ. Em là y tá, anh là lính cứu hỏa, chúng ta đều không có thời gian. Anh không có thời gian đến cưới em, em tới đây gả cho anh. Hôm nay chúng mình kết hôn đi”.

    Tương Vĩ - hôn phu của Tiểu Tĩnh chỉ có thể khóc trong hạnh phúc, ngay lập tức anh đồng ý dưới sự chứng kiến của đồng nghiệp và người dân xung quanh. “Thật sự rất cám ơn đồng nghiệp có thể giấu giỏi như vậy, thật đấy, cho tôi một bất ngờ lớn”, người đàn ông hạnh phúc nói.

    Đồng đội của Tương Vĩ đã tổ chức một tiệc cưới nhỏ cho cặp đôi này ngay tại trụ sở nơi Tương Vĩ làm việc.

    Hành trình đi “hỏi cưới” của nữ y tá được ghi lại và được đăng tải trên mạng xã hội và các trang tin tức. Ngay lập tức, đoạn video nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

    Đa phần mọi người đều không khỏi cảm động trước tình cảm chân thành của đôi bạn trẻ:

    - “Ở cái thời đại này chỉ cần một tình yêu giản dị như vậy thôi”

    - “Chúc mừng hai bạn, mong hai bạn có thể cùng nhau đi đến bạc đầu răng long”

    - “Ngưỡng mộ ghê, cả hai đều rất tài giỏi, đẹp đôi quá”.

    Trước đó, câu chuyện cô gái bay 13.000km để xin cưới chàng công nhân vệ sinh cũng đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Hai người quen nhau qua ứng dụng ca hát. 

    Chàng trai là Bambang IINA Awan (28 tuổi, người Indonesia) và cô gái là Arzum Balli (26 tuổi, người Áo). Khoảng cách giữa 2 quốc gia này là 13.000km.

    Cặp đôi này quen nhau qua một ứng dụng ca hát hồi năm 2016 và 2 người thường song ca cùng nhau trên đó. Từ chỗ 2 người xa lạ ở 2 đất nước khác nhau, Awan và Arzum trở thành bạn bè.

    Không dừng lại ở đó, tình cảm giữa 2 người ngày càng sâu đậm. Năm 2017, Arzum tỏ tình với chàng trai người Indonesia. Sau đó, cô bay đến Indonesia để gặp trực tiếp bạn trai. Ban đầu, Awan chỉ nghĩ đó là lời nói đùa.

    Vậy nhưng, mọi chuyện xảy ra ngoài sức tưởng tượng. Arzum đáp máy bay sang Indonesia như lời cô nói. Trong lần gặp gỡ đầu tiên ngoài thế giới "ảo", cô gái người Hà Lan thừa nhận muốn cưới Awan làm chồng.

    Chàng trai người Indonesia nhận thấy sự nghiêm túc của cô gái sau khi bay chuyến bay 13.000 km để gặp anh. Và chỉ một năm sau cuộc gặp đầu tiên, Awan bắt đầu tính đến chuyện cưới xin.

    Tuy nhiên, thay vì Awan đến quê hương của cô gái thì Arzum bay tới Jakarta để tổ chức lễ cưới. Hôm 18/8/2018, một lễ kết hôn được diễn ra. Awan là nhân viên vệ sinh, nhưng Arzum cho biết, cô không bận tâm đến điều đó. Sau khi kết hôn, Arzum sẽ quay về Áo còn Awan sẽ chuyển đến nước này sinh sống cùng vợ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-y-ta-xinh-dep-vuot-400km-den-hoi-cuoi-ban-trai-va-phan-ung-bat-ngo-cua-anh-chang-a295886.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan