+Aa-
    Zalo

    Nửa cuối tháng 6, 3 con giáp sau cẩn thận đi làm ăn xa kẻo mất tiền, va chạm xe cộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tử vi học có nói, nếu không muốn mất mát tiền của, ảnh hưởng sức khỏe thì những ngày cuối tháng 6 những con giáp sau không nên đi làm ăn xa.

    Tử vi học có nói, nếu không muốn mất mát tiền của, ảnh hưởng sức khỏe thì những ngày cuối tháng 6 những con giáp sau không nên đi làm ăn xa.

    - Tuổi Thân

    Người tuổi Thân có những ngày tháng không mấy vất vả, công việc như ý nhưng đó là nói chuyện công việc gần. Những ngày cuối tháng 6 nếu bạn có ý định đi làm ăn xa thì nên xem xét lại. Tử vi học có nói, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn làm việc đó. Đi lại xe cộ đường xá xa xôi có thể khiến bạn mất mát tiền của, va chạm xe cộ.

    Muốn bản thân an toàn, tiền bạc được đảm bảo thì tốt nhất hãy khước từ những nhiệm vụ ở xa hoặc nhờ vả ai đó vì vận hạn chỉ nhắm vào bạn.

    - Tuổi Mùi

    Trời sinh người tuổi Mùi ăn nói dễ nghe, nên được nhiều người yêu quý. Tuy nhiên, thời điểm này dù có ai mời gọi bạn làm ăn thì cũng chỉ nên liên lạc qua điện thoại thôi. Một chuyến công tác xa cũng không nên bởi đó có thể sẽ là vận đen của bạn như mất tiền, mất của. Bên cạnh đó, các mối quan hệ cũng cần phải giữ gìn, không nên thấy không có lợi mà thôi.

    - Tuổi Dậu

    Khoảng thời gian cuối tháng 6 người tuổi Dậu cũng không nên đi làm ăn xa. Công việc nào cần đi lại nhiều thì nên khước từ hoặc có thể trao đổi gần thì nên. Tốt nhất các chuyến công tác nên hoãn lại sau tháng 6 để đề phòng đi lại va chạm thiệt thân. Tình hình tài chính cũng đang ổn và thời gian này nên hạn chế cho vay bởi cho vay thì xác định mất luôn.

    Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-cuoi-thang-6-3-con-giap-sau-can-than-di-lam-an-xa-keo-mat-tien-va-cham-xe-co-a327145.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan