+Aa-
    Zalo

    Nửa đêm giăng dây điện ngang đường để cướp xe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lợi dụng đêm tối, các đối tượng dùng dây điện giăng ngang đường nhằm mục đích chặn xe môtô của người dân đi đường để cướp.

    (ĐSPL) - Lợi dụng đêm tối, các đối tượng dùng dây điện giăng ngang đường nhằm mục đích chặn xe môtô của người dân đi đường để cướp. 

    Theo tin từ báo Tri thức trực tuyến được biết, ngày 13/9, công an huyện Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) đang tạm giữ hình sự  Lê Văn Minh (22 tuổi); Nguyễn Trung Tính (23 tuổi) và Châu Văn Thêm (21 tuổi, cùng ngụ xã Thường Phước 1, huyện Hồng Ngự) để điều tra về hành vi "cướp tài sản". 

    Ba nghi phạm trong vụ cướp bị bắt khẩn cấp - Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Qua đấu tranh nghiệp vụ, bước đầu các đối tượng khai nhận khoảng 3h ngày 8/9, Tính, Thêm và Minh cùng với 2 đối tượng (hiện đã bỏ trốn) đã dùng dây điện giăng ngang đường nhằm mục đích chặn xe môtô của người dân đi đường để cướp. 

    Liên quan đến vụ viêc, báo Công an nhân dân cũng cho biết, đến khoảng 3h30 cùng ngày, khi phát hiện anh Trương Văn Thọ điều khiển xe mô tô chạy từ hướng xã Thường Phước 1 về xã Thường Phước 2 (huyện Hồng Ngự) vướng phải sợi dây điện đã giăng sẵn và bị té ngã xuống đường.

    Sợi dây diện nhóm cướp giăng ngang đường để bẫy nạn nhân - Ảnh: CAND

    Trong khi nạn nhân ngã đau nằm giữa đường, cả nhóm chạy lại cướp xe của nạn nhân rồi bỏ trốn. Từ trình báo của bị hại, cơ quan Công an đã lần lượt bắt giữ đối với 3 nghi phạm nêu trên và đang truy xét 2 đối tượng còn lại.

    Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hồng Ngự tiếp tục điều tra làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]haWNzlKZ19[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nua-dem-giang-day-dien-ngang-duong-de-cuop-xe-a110417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.